SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Lâm Chí Linh bị bạo hành gia đình, chồng Nhật nhiều lần lừa dối nhưng không dám ly hôn?

Thứ sáu, 03/03/2023 15:49

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho là Lâm Chí Linh bị chồng bạo hành ngay tại Đài Loan khiến nhiều người chú ý.

Ngoài hình ảnh được cho là Lâm Chí Linh bị chồng bạo hành ngay tại Đài Loan, bài viết còn tiết lộ rằng Akira - người chồng Nhật Bản của Lâm Chí Linh không chỉ lừa dối nhiều lần sau khi kết hôn mà còn bạo hành cô thường xuyên. Thậm chí bài viết còn tiết lộ điều nghiêm trọng nhất là cô từng bị chồng làm gãy mũi. Năm ngoái Lâm Chí Linh đã trở lại Đài Loan để điều trị mũi bị thương. Tuy rơi vào cảnh chồng lừa dối và thường bạo hành nhưng Lâm Chí Linh vẫn không dám ly hôn vì bị rằng buộc theo thỏa thuận trước đó.

Và khi Lâm Chí Linh trở lại Đài Loan để quảng cáo cho cuốn sách mới của mình vào cuối năm ngoái, một số cư dân mạng nhận ra rằng khuôn mặt của cô đã thay đổi so với trước. Không chỉ khuôn mặt trở nên cứng đờ mà chiếc mũi của cô cũng trở nên thô kệch và bị cong.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn đặt câu hỏi về thông tin bạo lực gia đình của Lâm Chí Linh lần này. Đầu tiên là người tố cáo không đăng những bức ảnh rõ ràng về việc nữ người mẫu xứ Đài bị chồng bạo hành. Thứ hai là cư dân mạng đặt câu hỏi tại sao Lâm Chí Linh lại ký loại thỏa thuận tiền hôn nhân?

Lâm Chí Linh và ông xã Akira.

Năm 2019, Lâm Chí Linh kết hôn với nam ca sĩ Akira. Sau khi kết hôn, cô theo chồng sang Nhật sinh sống và sinh được một cậu con trai kháu khỉnh.

Nhưng cuộc hôn nhân giữa Lâm Chí Linh và Akira luôn gây nhiều tranh cãi. Không lâu sau khi hai người kết hôn, tin tức về việc Akira ngoại tình xuất hiện. Tất nhiên, nghiêm trọng nhất là tin tức về bạo lực gia đình của Akira đối với Lâm Chí Linh.

Tuy nhiên, dù thường xuyên có tin Lâm Chí Linh và Akira không hòa hợp nhưng nữ người mẫu xứ Đài vẫn chấp nhận sinh cho chồng một cậu con trai. Mãi đến cuối năm ngoái, Lâm Chí Linh mới bất ngờ tuyên bố trở lại Đài Loan phát triển sự nghiệp. Lý do mà Lâm Chí Linh đưa ra là về sống ở Đài Loan vì mẹ già yếu, thuận tiện cho việc đi lại chăm sóc của cô.

Lý do khiến Akira và Lâm Chí Linh chưa ly hôn trong một thời gian dài là do họ đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân. Nếu một bên ly hôn sẽ phải trả phí vi phạm hợp đồng cao ngất ngưởng cho phía còn lại. Trước nghi vấn trên, hiện phía Akira và Lâm Chí Linh vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)