SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Lam Trường ôm ấp cô gái lạ và rộ tin ly hôn, chính chủ nói gì?

Thứ bảy, 06/11/2021 19:31

Mạng xã hội dậy sóng vì hình ảnh Lam Trường ôm ấp một cô gái lạ nhưng thực tế lại không như dư luận đồn đoán.

Lam Trường là sao nam có cuộc sống khá bình lặng và tránh xa mọi thị phi của showbiz. Nhưng mới đây, "Anh Hai" lại vướng tin đồn ly hôn vợ lần 2. Không chỉ thế mạng xã hội còn truyền nhau loạt ảnh nam ca sĩ có những cử chỉ thân mật, tình tứ bên người phụ nữ lạ.

Ngay lập tức, phía Lam Trường đã phủ nhận tin đồn này và khẳng định nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Yến Phương và con gái tại Mỹ. Đại diện nam ca sĩ khá bất ngờ về những đồn đoán xảy ra với anh Hai. Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ việc Lam Trường vốn dĩ rất thân thiện và nhất là luôn cư xử nhẹ nhàng tử tế với các fan nên dẫn đến hiểu lầm không đáng có. Nam ca sĩ chỉ sợ bà xã buồn vì mọi người không hiểu rõ và bàn tán.

Lam Trường lộ ảnh thân mật với một người phụ nữ lạ và rộ tin ly hôn. Phía nam ca sĩ phủ nhận thông tin này.

Tiếp đó, nữ chính trong loạt ảnh cùng Lam Trường cũng lên tiếng đính chính để trả lại trong sạch cho nam ca sĩ. Trên trang cá nhân, cô cho biết bản thân là fan chân chính nên đã được Lam Trường cho chụp cùng: "Em chỉ là 1 fan girl chân chính xí xớn được chụp ảnh cùng idol của em thôi mọi người ơi! Bực bội!". Cô nói thêm: "Buồn thật mọi người ạ! Chỉ vì mấy tấm hình anh em đi chơi vui với nhau đăng lên Facebook mà làm ảnh hưởng tới anh Trường và gia đình. Bạn bè mình thì ai cũng biết mình là fan của anh Trường từ hồi bé tí. Giờ chỉ mong mọi người đừng hiểu lầm vì mấy tấm hình 'hơi bị vui quá' mà mình đã đăng trên Facebook. Mình cám ơn mọi người nhiều lắm ạ".

Cô gái chụp cùng Lam Trường và cũng là người đăng loạt ảnh lên tiếng minh oan cho thần tượng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới