SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Lindsay Lohan bị chồng chưa cưới bạo hành

Thứ sáu, 05/08/2016 11:19

Những hình ảnh cho thấy, Lindsay Lohan đang bị chồng chưa cưới bạo hành.

Tạp chí Star vừa tiết lộ những hình ảnh gây sốc về nữ diễn viên Lindsay Lohan và chồng chưa cưới. Trong ảnh, ngôi sao "Mean Girls" bị vị thiếu gia người Nga - Egor Taravasov bẻ gập tay ra phía sau, đầu tóc rũ rượi. Hình ảnh này đã được cắt ghép từ một video quay vào ngày 5/7 ở đảo Mykonos, Hy Lạp.

Theo nhân chứng kể, lúc đó Lindsay và Egor đang ngồi trong xe Jeep đầu trên bãi biển. Sau đó, Lindsay phát hiện có gì đó trong điện thoại của vị hôn phu. Cô tức giận ném điện thoại và rồi nhảy xuống lấy. Egor lao theo giằng co và vặn tay Lindsay về phía sau. Cho đến khi cô kêu đau đớn, anh với bỏ ra.

Lộ ảnh Lindsay Lohan bị chồng chưa cưới bạo hành trên bãi biển

Ngày 23/7, cặp đôi lại xô xát trên ban công căn hộ của cô ở London. Lilo gào thét lên "Anh ta suýt giết tôi, anh ta bóp cổ tôi, hãy biến khỏi nơi này".

Egor Taravasov là con trai triệu phú người Nga, Dmitry Tarabasov. Anh cũng là doanh nhân giàu có. Egor hẹn hò với Lindsay từ cuối năm ngoái và đã đính hôn vào tháng 3 năm nay.

Cách đây ít ngày, bố của nữ diễn viên tiết lộ con gái đang mang thai nhưng mẹ của cô lại phủ nhận thông tin. Mẹ của Lindsay cũng từng hết lời khen ngợi con rể tương lai trên tờ Us Weekly: "Cậu ấy rất dễ thương, ngọt ngào. Đó thực sự là một người tốt".

>> Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang bầu

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới