SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Mai Khôi diện váy "cực độc" trong ngày cưới!

Thứ hai, 02/09/2013 09:33

(Ngoisao.vn) - Phong cách ăn mặc trong ngày cưới của Mai Khôi và chú rể Ben khiến nhiều người vô cùng tò mò và thấy lạ mắt!

Cách đây ít giờ, những hình ảnh đầu tiên trong lễ cuới của ca sỹ Mai Khôi và phu quân người Tây - Benjamin đã được chia sẻ trên các mạng xã hội và được rất nhiều dân cư mạng bàn tán.

Vợ chồng Mai Khôi - Benjamin đi nhận những lời chúc từ người thân, bạn bè

Theo thông tin có được, đám cưới của Mai Khôi & Ben diễn ra ở Khánh Hoà, nơi mẹ cô đang sống, đây cũng là ước vọng của Mai Khôi khi cô từng tâm sự muốn có một đám cưới lãng mạn trên bãi biển, Mai Khôi cũng mong muốn có một đám cưới ấm cúng, đơn giản không quá khoa trương, chỉ cần có sự hiện diện của gia đình, bạn bè thân thiết đến chung vui.

Ca sĩ Đồng Lan, bạn thân nhiều năm của Mai Khôi cũng có mặt chia vui cùng bạn

Hình ảnh lộ diện cho thấy đám cưới của Mai Khôi khá đơn giản trong một nhà hàng lịch sự, khách mời cũng hầu như là người thân, bạn bè cùng nâng ly chúc mừng cho đôi tân lang, tân lương.

Một trong số điều đáng chú ý nhất là trang phục của cô dâu, chú rể trong lễ cưới khiến ai cũng phải tò mò quan sát. Trong khi cô dâu Mai Khôi diện váy cưới cúp ngực tone trắng đơn giản, nhưng lại vô cùng nổi  bật với chiếc quần màu đỏ sặc sỡ, thì chú rể Ben cũng diện trang phục phong cách truyền thống với vest đen, tuy nhiên chiếc quần màu vàng tươi khiến anh nổi bật không kém Mai Khôi.

Cô dâu, chú rể với style ăn mặc độc đáo trong ngày trọng đại

Thiệp cưới của Mai Khôi lộ diện trước đó khiến nhiều người bất ngờ trước thông tin cô làm đám cưới

Chồng Mai Khôi là giám đốc dự án của một tổ chức phi chính phủ  về Hoà bình và Phát triển của Tây Ban Nhatại Việt Nam. Khôi cho rằng anh  không giàu nhưng là một người đàn ông tuyệt vời, biết thương người.

Mai Khôi quen Benjamin khoảng đầu năm 2012 trong một chương trình ca nhạc, cô có cảm tình với giọng nói của anh và lập tức trúng tiếng sét ái tình ngay trong lần gặp đầu tiên.

ĐL, AD - Photo: Sưu tầm