SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh màn khóa môi ngọt ngào của Emma Watson

Thứ hai, 08/08/2011 16:57

Từng phàn nàn rằng đàn ông cảm thấy sợ hãi khi ở bên mình, ngôi sao của Harry Potter dường như đã “phù phép” bạn diễn mới nhất của cô khi họ bị bắt gặp đang ôm hôn thắm thiết tại Los Angeles.

Emma Watson, 21 tuổi, trở nên “mụ mị” khi trao nụ hôn ngọt ngào cho Johnny Simmons, 24 tuổi, bạn diễn của cô trong bộ phim trị giá 45 triệu USD, The Perks Of Being A Wallflower. Cả hai đã từng bị bắt gặp trước đó nhưng phủ nhận mối quan hệ của mình.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của cặp đôi cho thấy chắc chắn họ có liên quan tới nhau khi Herminone, tươi tắn trong chiếc váy maxi sặc sỡ, và Johnny như “dính” lấy nhau một hồi lâu bên ngoài một nhà hàng ở Santa Monica.

Emma và Johnny thắm thiết bên nhau.

Emma đang cố gắng “giũ bỏ” hình ảnh nữ sinh sau bộ phim Harry Potter và người bạn trai mới của cô có vẻ rất thích hợp với mục đích này. Johnny có một quá khứ khá “táo bạo”, thậm chí từng dính dáng tới cảnh sát. Sự nghiệp phim ảnh của anh chàng cũng đã “kinh qua” các vai diễn nghiện ngập và những cảnh quay tình dục táo bạo.

Một người chứng kiến cặp đôi cho biết: “Họ trông rất quấn quýt, ôm hôn âu yếm. Thật ngọt ngào khi được nhìn thấy cảnh đó. Emma trông hoàn toàn mê mẩn Johnny”.

Cặp đôi không thể rời nhau.

Thậm chí, Johnny đã qua đêm cùng Emma tại ngôi nhà ở Santa Monica mà cô đang sống cùng vài người bạn. “Rõ ràng đây là một mối quan hệ nghiêm túc. Emma yêu sự thực tế và giản dị ở Johnny. Anh ấy rất quyến rũ và ngọt ngào”, một nguồn tin cho hay.

Emma và Johnny lần đầu bị bắt gặp tại công viên hồi tháng 6 nhưng cô luôn phủ nhận mạnh mẽ về các mối quan hệ của mình. Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi quay bộ phim The Perks Of Being A Wallflower vào tháng 5. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt trong năm tới với nội dung lấy từ cuốn tiểu thuyết gây tranh cãi đề cập đến việc nghiện ngập, sex và tự tử.

Emma và Johnny bị bắt gặp lần đầu hồi tháng 6.

Emma, đã kiếm được một khoản trị giá 32 triệu USD trong năm ngoái nhờ phần hai của Harry Potter và các bản hợp đồng với Lancome và Burberry, mới đây tuyên bố sẽ vào học tại ĐH Oxford mùa thu này một năm trong chương trình trao đổi với ĐH Brown, Mỹ.

Trước đó, Emma đã trải qua các mối tình với chuyên gia tài chính hơn cô 8 tuổi, Jay Barrymore và nhạc sĩ, người mẫu George Craig.

Đất Việt/DM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới