SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh mang thai của 'biểu tượng sex' Hollywood - Marilyn Monroe

Thứ sáu, 17/02/2017 15:48

Những bức ảnh đang ở thời kỳ đầu thai kỳ của 'biểu tượng sex' Hollywood một thời - Marilyn Monroe vừa được các trang báo Anh tiết lộ.

Mới đây, các trang báo của nước Anh đã lần đầu tiên công bố những bức ảnh Marilyn Monroe mang thai. Những bức ảnh này được chụp và giữ bí mật trong một thời gian rất dài bởi người bạn thân Frieda Hull của Marilyn Monroe. Theo đó, chúng được chụp ngày 8/7/1960 bên ngoài Fox Studio ở New York khi nữ diễn viên vừa make - up xong để chuẩn bị cho vai diễn trong phim 'The Misfits'.

Những bức ảnh đang mai thai của Marilyn Monroe vừa được công bố

Theo các thông tin hiện nay, đứa trẻ mà Marilyn Monroe mang trong mình khi đó là của nam tài tử điện ảnh người Pháp Yves Montand. Bà Hull đã lưu giữ những bức ảnh này rất lâu mà không tiết lộ với bất kỳ ai. Các tấm hình được chụp khi Marilyn Monroe đang ở thời kỳ đầu của thai kỳ và thật tiếc cô đã bị sảy thai.

Vào tháng 11/2016, những bức ảnh đang mang thai của Marilyn Monroe được bán đấu giá với số tiền 2240 USD (khoảng hơn 50 triệu đồng). Theo một người bạn thân thiết của Frieda Hull thì bà rất quý trọng những bức ảnh này và giữ bí mật cho đến tận khi qua đời.

Click xem thêm: Bị cho rằng lợi dụng bệnh tật để được miễn nhập ngũ, Yoo Ah In viết tâm thư đáp trả

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới