SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Matt Liu đón sinh nhật một mình, fan tò mò không biết Hoa hậu Hương Giang đang ở đâu?

Thứ năm, 08/07/2021 07:57

Trên trang cá nhân, Matt Liu đăng ảnh uống rượu vang trong ngày sinh nhật. Người hâm mộ cũng tò mò không biết Hương Giang ở đâu, phải chăng nàng Hậu đang chụp ảnh cho bạn trai CEO.

Thời gian qua, dường như Hương Giang không xuất hiện trên mạng xã hội giữa ồn ào "đường ai nấy đi" với Matt Liu. Trái ngược với bạn gái, chàng CEO vẫn đều đặn đăng tải hình ảnh thường ngày của mình trên trang cá nhân và không ít lần được bắt gặp đang đi chơi vui vẻ. Từ đó đến nay, chuyện tình cảm của người đẹp và CEO Việt kiều liên tục bị cư dân mạng đồn đoán là có trục trặc khi cả hai, đặc biệt là Matt Liu đã "bơ đẹp" Hương Giang, lễ lộc gì cũng chẳng nhắc tên bạn gái như trước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Matt Liu khiến dân mạng chú ý khi đăng tải hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật. Nếu như trước kia vào những dịp đặc biệt thế này, anh và Hương Giang điều khiến dân mạng thích thú khoe ảnh tình tứ và thân mật bên nhau. Nhưng đến hôm nay, trong ngày đón tuổi mới CEO Việt kiều không chia sẻ hình có bạn gái Hương Giang, mà chỉ có một mình trong khung ảnh uống rượu vang. Người hâm mộ liên tục tò mò liệu Hương Giang đang làm gì mà đã im lặng trong ngày sinh nhật của bạn trai.

Matt Liu đăng ảnh vui vẻ đón sinh nhật ở tuổi 27.

Tuy nhiên, trong bức ảnh khác fan lại thích thú khi thấy anh đang cụng ly với "ai kia". Người hâm mộ nhanh chóng đoán nàng Hậu chính là nhân vật trong khung hình này.

Fan cũng liên tục tò mò hỏi Hương Giang có đi sinh nhật cùng Matt Liu hay không?

Thậm chí, netizen còn "lầy lội" ghép ảnh nàng Hậu vào bức ảnh của Matt Liu.

Trước đó, vào những dịp đặc biệt như thế này cả hai khiến dân mạng không khỏi ghen tị vì loạt ảnh tình tứ và lãng mạn.

Cách đây ít giờ, trên các diễn đàn còn lộ hình ảnh được cho là Hương Giang đi ăn sinh nhật bạn trai. Tuy nhiên, có vẻ lần này dân mạng đã ăn một cú lừa đậm đà rồi vì đây là những hình ảnh đợt Matt Liu ra Hà Nội thăm gia đình Hương Giang, bị một người qua đường chụp lén vào khoảng tháng 10/2020.

Cả hai tình tứ trước khi có tin đồn "đường ai nấy đi".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới