SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Meghan Markle hưởng Giáng sinh bên tình đầu năm 15 tuổi

Thứ hai, 23/12/2019 14:17

Nữ công tước xứ Sussex từng quen bạn trai Luis thời trung học và có hai năm liên tiếp mừng Noel bên tình đầu.

Nhân dịp Giáng sinh, nhiều tờ báo Anh "khui" lại những bức ảnh cũ của vợ Hoàng tử Harry thời cô mới tuổi trăng tròn. Khi đó, Meghan (hiện 38 tuổi) học tại trường Immaculate Heart ở Los Angeles và dự tiệc tại khách sạn Millenium Biltmore cùng nhóm bạn thân.

Bức hình này được báo chí Anh lấy ra tự bộ ảnh năm 1996, Meghan 15 tuổi cười rạng rỡ với các cô bạn Anise Hutchinson, Emanuella Jask-iewicz, Michelle Ramani và Lily Galli. Ngoài ra, cô cũng ôm bạn trai, lúc đó là Luis Segura, trước cây thông Noel. Luis, học trường trung học St. Francis, được coi là mối tình đầu của nữ Công tước tương lai.

Meghan và bạn trai Luis năm 1996 ở Los Angeles.

Meghan và nhóm bạn thân hồi trung học tại khách sạn Millenium Biltmore, Los Angeles năm 1996.

Một năm sau, tại tiệc khiêu vũ Giáng sinh năm 1997, cựu diễn viên Mỹ vẫn giữ mối quan hệ với Luis, đứng nép chặt vào cậu bạn trai trong khi mặc một chiếc váy đen khoe bầu ngực. Tuy nhiên 1 năm sau, khi cô 18 tuổi thì mối quan hệ này đã thay đổi. Cô không còn chụp chung với Luis nữa. Thay vào đó, Công nương nước Anh mỉm cười nắm tay bạn thân Cecilia Dinnellan.

Theo giáo viên thời trung học của Meghan, nữ Công tước xứ Sussex luôn lãnh đạo các bạn học và thường xuyên đứng lên bảo vệ bạn bè của mình. Ilise Faye, cựu giáo viên của Meghan, cho biết: "Trường học và việc học tập rất quan trọng đối với cô ấy và cô ấy có tiếng nói. Meghan là một học sinh sẽ đứng lên vì những người bị bắt nạt. Cô ấy đứng lên vì những gì cô ấy tin tưởng".

Meghan và bạn trai Luis trong tiệc khiêu vũ Giáng sinh năm 1997 ở Los Angeles.

Meghan và bạn thân Cecilia trong Giáng sinh năm 1998 ở Los Angeles.

Meghan và chồng, Hoàng tử Harry, hiện tạm nghỉ 6 tuần các nhiệm vụ hoàng gia và sẽ không đón Giáng sinh với Nữ hoàng tại Sandringham. Vợ chồng cô cùng con trai Archie và mẹ Doria Ragland đang ở Canada nghỉ lễ và có thể sang tháng 1 mới trở lại Anh.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới