SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh nam chính 'Phố trong làng' Phạm Anh Tuấn làm chú rể mà mặt đen thui, biết nguyên nhân mà bật cười

Chủ nhật, 08/05/2022 14:28

Hình ảnh vừa buồn cười vừa dễ thương của diễn viên Phạm Anh Tuấn trong hôn lễ của anh khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý.

Tối qua (7/5), lễ cưới của diễn viên Phạm Anh Tuấn đã chính thức được diễn ra tại Hà Nội. Buổi tiệc còn có sự góp vui của nhiều nghệ sĩ, diễn viên phía Bắc, trong đó có Tuấn Hưng, Huỳnh Anh, Bê Trần...

Đám cưới diễn viên Phạm Anh Tuấn vừa diễn ra vào tối 7/5

Một người bạn thân thiết của Phạm Anh Tuấn là diễn viên Anh Vũ đã vui vẻ chia sẻ khung ảnh chụp cùng cô dâu chú rể trên trang cá nhân. Anh đính kèm dòng trạng thái: "Đưa ông em lên xe bông về tổ ấm". Nào ngờ khi mọi người nhìn khung ảnh thì tá hỏa. Nguyên nhân là tất cả đều rạng rỡ, sáng bưng thì gương mặt của chú rể lại trở nên đen nhẻm.

Bạn thân của chú rể là diễn viên Anh Vũ đã đăng ảnh chúc mừng nhưng dìm hàng nam chính với khuôn mặt được chỉnh đen

Dân tình được một phen cười bò vì màn troll bạn trong ngày cưới quá ư lầy lội của Anh Vũ

Dưới phần bình luận, khán giả để lại nhiều ý kiến siêu hài hước. Một số giận thay rồi đòi trừ lương cameraman vì nỡ "dìm hàng" nam chính của hôn lễ. Một số khác trổ tài chỉnh ảnh để giúp Anh Tuấn trông tươi sáng hơn. Sau khi gây náo loạn vì ảnh dìm hàng chú rể, diễn viên Anh Vũ mới thừa nhận đây là màn "troll" anh bạn thân. Anh Vũ còn phục hồi lại vẻ điển trai cho đồng nghiệp, đính kèm dòng bình luận "xin lỗi, được chưa" khiến dân tình cười bò.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới