SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Ngân Khánh và bạn nhảy bị chấn thương phải nhập viện

Thứ bảy, 15/02/2014 13:04

(Ngoisao.vn) – Do phải dồn sức liên tục cho các buổi tập với cường độ làm việc ngày càng cao, Ngân Khánh và bạn nhảy Kristian đã phải nhập viện vì bị chấn thương cơ thể.

Hình ảnh bạn nhảy hot boy Kristian bị chấn thương trong bệnh viện. Riêng Ngân Khánh, cô cũng bị chấn thương ở lưng và chân khiến fan không ngừng xuýt xoa

Kèm theo những bức ảnh của mình, Ngân Khánh đã chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân: “Tuần lễ này, có lẽ như mọi người bắt đầu thấm mệt cho một chặng đua đường dài đầy thử thách qua mỗi tuần. Nếu không hết sức cẩn thận thì sẽ rất dễ bị chấn thương, lưng của Kris và cái chân của mình bắt đầu có vấn đề. Dù biết "thả lỏng" là phương án tốt nhất, nhưng một khi đã thực sự muốn lao động nghiêm túc thì lại khó control, cái đầu luôn muốn làm thật nhiều điều đặc biệt cho khán giả của chính mình. Cố gắng nhé!”.

Liên tục phải tập luyện với cường độ cao cùng những động tác khó, Ngân Khánh không tránh khỏi bị va đập và chấn thương

Tuy nhiên, cô và bạn nhảy vẫn hết mình trên sàn tập để cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn điêu luyện

Tối nay, Ngân Khánh sẽ hóa thân thành nàng Bạch Tuyết hiện đại, cá tính

Tiếp nối sự ấn tượng và cảm xúc trong liveshow 4, liveshow 5 Bước nhảy Hoàn vũ tuần này với chủ đề đêm nhạc "Opera và Hiphop", hứa hẹn sẽ mang lại không khí gay cấn và kịch tính, khi sẽ có một thí sinh phải nói lời chào tạm biệt chương trình.

Những phút thư giãn hiếm hoi của Ngân Khánh, Diễm My 9x, Trà My Idol

Chọn một điệu Argentina Tango, Ngân Khánh sẽ trở lại với hình tượng quen thuộc hơn trong vai nàng Bạch Tuyết. Tuy nhiên, đây không phải là một nàng Bạch Tuyết trong trắng, ngây thơ như phiên bản truyền thống, mà là một nàng Bạch Tuyết hiện đại và cá tính.

Các nghệ sĩ trong buổi tập nhảy

Đêm nhạc "Opera và Hiphop" sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21g ngày 15/02/2014, từ nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Chấn Lộc