SAO » Chuyện làng sao

Lộ "ảnh nóng" con gái Jessica Simpson

Thứ tư, 27/06/2012 14:45

Jessica Simpson vừa công khai bức hình mới nhất của cô con gái nhỏ trên Twitter cá nhân.

Không thể chờ để có cơ hội được khoe con gái, mới đây nhất Jessica Simpson đã công bố bức hình của bé Maxwell trên trang cá nhân. Phía dưới của bức ảnh, bà mẹ một con còn chia sẻ: "Các bạn thấy thế nào?".

Hình ảnh cục cưng nhà Jessica Simpson

Hiện tại Jessica đang hạnh phúc với vai trò làm mẹ. Cô không giấu nổi niềm tự hào khi khoe con gái với bạn bè. Vừa rồi, sau khi sinh, mỹ nhân tóc vàng này từng tâm sự: "Tôi yêu con gái tôi, Maxwell. Tôi muốn bật khóc mỗi lần nhìn con bé. Làm mẹ là thiên chức thật tuyệt vời mà tôi có được”.

Jessica sau khi sinh với thân hình phát tướng

Ngay từ khi mang bầu, Jessica đã có một thân hình quá khổ chính vì thế mà sau khi sinh, cô nhanh chóng tới phòng tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên để lấy lại được thân hình ban đầu có lẽ Jessica phải trải qua một thời gian khá dài. Mới đây nhất, cánh phóng viên bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ đang đẩy xe cho con trên phố. Thân hình của Jessica Simpson sẽ khiến nhiều người giật mình.

     Jessica Simpson tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng ban đầu

Bé Maxwell là con gái đầu lòng của Jessica và vị hôn phu Eric Johnson. Cặp đôi này đã định làm đám cưới đầu năm nay nhưng vì có bầu nên đám cưới bị hoãn lại. Jessica Simpson dự đĩnh sẽ kết hôn sau khi sinh con.

Eva