SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Phương Vy hôn thắm thiết bạn trai ngoại quốc

Thứ ba, 10/06/2014 22:43

Hình ảnh Phương Vy tình tứ hôn một chàng trai ngoại quốc đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Phương Vy đã từng úp mở về việc cô sẽ kết hôn với một chàng trai ngoại quốc vào năm sau và bạn trai cô hiện tại cũng làm trong lĩnh vực nghệ thuật ở nước ngoài. Anh đã hỗ trợ cô rất nhiều trong công việc cũng như chia sẻ những buồn, vui của cuộc sống và hiện cả hai đang rất hạnh phúc. Dù vậy, Phương Vy chưa từng công khai hình ảnh của "nửa kia".

Hình ảnh Phương Vy hôn một anh chàng ngoại quốc được cho là bạn trai của cô

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của anh chàng có nickname Sean Trace đã đăng tải hình ảnh cả hai hôn nhau khá tình tứ khiến nhiều người cho rằng đó chính là bạn trai cô. Phương Vy và bạn trai còn chu môi tạo dáng rất nhí nhảnh. Anh cũng thường đăng tải hình ảnh chụp chung với quán quân Việt Nam Idol trên trang cá nhân.

Cả hai còn chu môi tạo dáng nhí nhảnh

Được biết, Phương Vy hiện đang tham gia Tuyệt đình tranh tài và luyện tập khá căng thẳng, dồn toàn sức cho cuộc thi để có thể tiến sâu vào các vòng trong. Phương Vy từng nói rằng do lịch làm việc quá dày đặc nên đôi khi một tuần chỉ gặp người yêu được một lần nhưng anh khá hiểu và thông cảm. Và trong những hình ảnh của Sean Trace, có thể thấy, anh cũng đi cùng Phương Vy đến tận nơi luyện tập và cổ vũ cô trong các đêm thi.

Xuất hiện bên cạnh Phương Vy tại phòng tập...

...và chụp ảnh cùng cô trong hậu trường Tuyệt đỉnh tranh tài

Cả hai chụp ảnh khá tình tứ khi ở cùng nhau

Theo Baodatviet.vn