SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh qua đêm với gái trẻ, ông trùm phim võ hiệp Kim Dung công bố bỏ vợ

Thứ bảy, 11/03/2017 21:23

Ông trùm phim võ hiệp Kim Dung - Trương Kỷ Trung thừa nhận đã bỏ vợ sau khi bị truyền thông phanh phui chuyện qua đêm với gái trẻ.

Tham dự sự kiện quảng bá phim truyền hình mới đây, ông trùm phim võ hiệp Kim Dung - Trương Kỷ Trung lặng lẽ ngồi một góc và né tránh ống kính giới truyền thông. Tuy nhiên, khi được hỏi về tình trạng hôn nhân, ông thẳng thừng tuyên bố: "Tôi đã ly hôn với Phàn Hinh Mạn. Đây là chuyện của tôi, không phải chuyện của các người".

“Vài năm qua, tôi không tham gia làm phim hay đóng phim, nhưng năm nay chắc chắn sẽ trở lại. Tôi đang lên kế hoạch thực hiện Phi hồ ngoại truyện, tiểu thuyết ăn khách của Kim Dung”, ông nói thêm.

Ông trùm phim võ hiệp Kim Dung - Trương Kỷ Trung công bố bỏ vợ

Hồi tháng 2, báo chí Trung Quốc đồng loạt đăng tải hình ảnh cho thấy Trương Kỷ Trung qua đêm tại nhà với một cô gái trẻ. Theo thông tin, Trương Kỷ Trung "cảm nắng" Đỗ Tinh Lâm và không ngại điều tiếng dư luận.

Về phía Phàn Hinh Mạn, cô tố gia đình Trương Kỷ Trung đe dọa, tấn công ép cô ly hôn trong gần một năm qua. Ngoài ra, Kỷ Trung còn mang bồ về nhà.

Đỗ Tinh Lâm và Trương Kỷ Trung liên tục bị bắt gặp ở bên nhau

Vợ Trương Kỷ Trung tố gia đình ông ép ly hôn

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Ông được mệnh danh là "trùm sản xuất phim Kim Dung" vì từng chi tiền thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp, trong đó có Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Thiên long bát bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Hiệp khách hành (2014)...

Trương Kỷ Trung (trái) có quan hệ thân thiết với nhà văn Kim Dung

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới