SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm scandal với Thiên An, lộ ảnh show có Jack tham gia đang ghi hình ở Hàn Quốc

Thứ hai, 23/08/2021 19:58

Sau khi khởi hành từ Việt Nam sang Hàn Quốc, dàn cast Running Man Việt đã có buổi ghi hình tại đài SBS.

Thông tin về Running Man Việt Nam - Chơi là chạy luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Mùa 2 của chương trình vẫn chưa phát sóng nhưng đã sở hữu lượng fan lớn nhờ sức hút của dàn cast. Vừa qua, ê-kíp đã sang Hàn Quốc để ghi hình cho các tập đặc biệt.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục xôn xao hình ảnh được cho là của dàn cast show thực tế này. Theo như một số nguồn tin thì chương trình đang quay ở tòa nhà SBS. Tuy nhiên vì bức ảnh được chụp từ hướng trên cao nên vẫn chưa thể xác nhận Jack có tham gia show thực tế này hay lại chờ ngày lên sóng.

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc ê-kíp đang ghi hình tại Hàn Quốc.

Quan chức cấp cao tại SBS cung cấp thông tin: "Có rất nhiều cảnh quay của Running Man Việt Nam mùa 2 được quay tại Hàn Quốc. Họ sẽ không quay liên tục. Quay xong tập này thì sẽ quay trở lại". Giám đốc Lime Entertainment tiết lộ rằng với những kinh nghiệm và sự hợp tác trước đó, các cảnh quay của mùa này diễn ra suôn sẻ hơn và có sự đầu tư lớn về phần trò chơi cũng như phim trường.

Tuy nhiên, vì hình ảnh được đăng tải không rõ, cư dân mạng khó lòng đoán được Jack có xuất hiện trong dàn cast 9 thành viên như ban đầu. Hiện tại, người hâm mộ vẫn không ngừng bàn tán về thông tin Running Man Việt đang trong quá trình ghi hình, tò mò về những thử thách mà các sao sẽ phải đối mặt.

Nhiều người thậm chí còn đòi tẩy chay nếu không loại giọng ca "Sóng gió" ra khỏi dàn cast chương trình được mua bản quyền từ Hàn Quốc.

Trước đó, 8 thành viên check-in tại sân bay, mặc đồ bảo hộ cẩn thận vì tình hình dịch Covid-19.

Được biết, tối 19/8 vừa qua dàn casting Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy đã lên đường sang Hàn Quốc ghi hình. Ảnh chụp tại sân bay cho thấy chỉ có Lan Ngọc - Trường Giang - Karik - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Liên Bỉnh Phát - Trương Thế Vinh - Thúy Ngân là có mặt. Nhân vật gây sóng gió những ngày này Jack không thấy xuất hiện.

Hiện tại, các thành viên đã đáp cánh an toàn tại Hàn Quốc. Tất cả sẽ có khoảng thời gian thực hiện cách ly như những người nhập cảnh bình thường.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới