SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Tạ Đình Phong lúc nhỏ giả gái vô cùng xinh đẹp

Thứ ba, 22/07/2014 21:23

(Ngoisao.vn) - Khó ai có thể nghĩ cô bé gái xinh đẹp lại có thể là chàng diễn viên Tạ Đình Phong điển trai lúc nhỏ.

Nếu không được giới thiệu, khó ai có thể hình dung bé gái xinh đẹp trong ảnh lại là một sao nam nổi tiếng sau này, và còn là một người điển trai như Tạ Đình Phong. Mới đây bức ảnh anh chàng giả gái lúc nhỏ được hé lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì không ngờ thần tượng của mình lại có một thời khác một trời một vực xinh gái đến như vậy.

Sở hữu những nét thanh tú cộng với điệu bộ diễn xuất đầy nữ tính khiến anh chàng đã giả gái khá ngọt. Nếu đặt bức ảnh giả gái lúc nhỏ và bức ảnh tài tử Tạ Đình Phong điển trai của hiện tại, có thể nhận ra những nét thanh nhã quen thuộc cho tới đôi lông mày, bờ môi. Tuy nhiên, khuôn mặt dài ra và cứng cáp hơn cùng vầng trán cao rộng  khiến Tạ Đình Phong ngày càng trở nên nam tính.

Tạ Đình Phong "xinh gái" lúc nhỏ đã "lột xác" thành chàng trai đầy nam tính

Anh chàng không chỉ giả gái một lần mà còn thích thú tái diễn trò đùa khi đã là một nam thanh niên, nhưng lần này, những nét đàn ông mạnh mẽ đã khiến người hâm mộ dễ dàng nhận ra cô gái kia chính là Tạ Đình Phong.

Bức ảnh lúc nhỏ anh chàng hoá thỏ Playboy cởi trần cũng khiến fan vô cùng thích thú

Người hâm mộ cũng có dịp nhìn lại những bức ảnh tuổi thơ của Tạ Đình Phong, với ngoại hình bụ bẫm vô cùng đáng yêu và rất giống hai cậu con trai của anh với Trương Bá Chi hiện nay

Tạ Đình Phong bụ bẫm đáng yêu lúc nhỏ

Các con trai giống hệt Tạ Đình Phong lúc nhỏ

Anh chàng càng lớn càng điển trai và nam tính

Huong Giang