SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh thời mới hẹn hò của Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng

Thứ sáu, 23/06/2023 10:46

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng đã từng cùng nhau đi xem show của Mỹ Tâm.

Cách đây vài ngày, Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng đã công khai chuyện tình cảm khiến cả showbiz được một phen chấn động. Tuy nhiên, dân tình chưa biết cả hai quen nhau trong trường hợp nào và thời điểm đến bên nhau ra sao?

Mới đây, mạng xã hội đã khui lại tấm hình hẹn hò hiếm hoi của Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng. Đó là vào tháng 4/2021, tại SVĐ Phú Thọ (TP HCM), cả hai đã cùng nhau đi xem liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm. Nam đạo diễn đình đám đã hộ tống bạn gái ca sĩ đến khán đài thưởng thức đêm nhạc. Thời điểm đó, không ai chú ý họ bởi tất cả đều nghĩ cả hai là đôi bạn bình thường mà thôi. Trong ảnh, Bùi Lan Hương khá kín đáo khi đội mũ che kín mắt, lại đeo khẩu trang bịt kín phần còn lại của mặt. Nguyễn Quang Dũng giữ kẽ hết mức và không có hành động thân mật nào.

Lộ ảnh thời mới hẹn hò của Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng.

Hóa ra Mỹ Tâm là nhân chứng tình yêu của cặp đôi này.

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng công khai chuyện hẹn hò khiến ai nấy bất ngờ.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Bùi Lan Hương chia sẻ, cô và Nguyễn Quang Dũng đã ở bên nhau được 3 năm. Họ đồng điệu trong tình yêu nghệ thuật và trong cuộc sống. Đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ gửi đến bộ đôi những lời chúc phúc cho cặp đôi đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới