SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh thời trẻ của Chương Tử Di, nhìn nhan sắc lẫn khí chất chẳng khác nào thần tiên hạ phàm

Thứ năm, 29/02/2024 19:54

Chương Tử Di là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất. Cô hoạt động trong làng giải trí được nhiều năm và rất thành công trên con đường sự nghiệp. Dù là ngoại hình hay kỹ năng diễn xuất, cô đều được mọi người đánh giá cao.

Chương Tử Di sinh ra ở Bắc Kinh, bố mẹ cô đều là công nhân bình thường. Vì từ nhỏ cơ thể đã không được khỏe mạnh, bố mẹ Chương Tử Di đã cho cô theo học nhảy. Sau một thời gian quyết tâm và chăm chỉ, cô đứng nhất trong nhiều cuộc thi khiêu vũ.

Sau khi quay bộ phim "Đường về nhà", Chương Tử Di lúc đó mới chỉ là một học sinh cấp 2. Cũng chính vì vai diễn này mà cô trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Đồng thời, dưới sự giới thiệu mạnh mẽ của Trương Nghệ Mưu, nữ diễn viên còn đóng vai chính trong dự án “Ngọa hổ tàng long” của đạo diễn Lý An. Tên tuổi của Chương Tử Di từ đó cũng được nhiều người biết đến.

Khi ấy, cư dân mạng nói rằng Chương Tử Di rất may mắn vì được các đạo diễn ưu ái cho đảm nhận vai chính trong loạt tác phẩm ăn khách. Tuy nhiên, nhờ thực lực cùng nhan sắc vượt trội, cô đã dập tan tin đồn và chứng tỏ được vị thế của bản thân trên thị trường phim ảnh trong nước lẫn quốc tế.

Gần đây, những bức ảnh cũ thời đại học của Chương Tử Di bất ngờ bị đào lại. Có thể thấy vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của cô năm 18 tuổi thực sự khiến nhiều người phải xuýt xoa. Mặc dù vẫn còn trẻ con nhưng cô không thể giấu được khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp cùng nụ cười ngọt ngào tinh tế, mang lại cho người đối diện cảm giác mới lạ, hấp dẫn.

Tuy nhiên, thời gian luôn tàn nhẫn, dù tuổi trẻ của bạn có ngây thơ, trẻ trung đến đâu thì sau hơn 20 năm, bạn chắc chắn sẽ mất đi dáng vẻ thanh xuân trước đây. Chương Tử Di hiện đã là mẹ của hai con nên trông cô mặn mà, trưởng thành hơn rất nhiều. Dù không còn tươi trẻ như năm 18 tuổi nhưng hình dáng thời trẻ của Chương Tử Di vẫn được lưu lại trong ống kính và sẽ khắc sâu vào tâm trí mọi người.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới