SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Thu Minh được đưa đón bằng xế hộp gần 5 tỷ dự sự kiện tại Anh

Chủ nhật, 15/06/2014 15:25

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, nữ ca sĩ không chỉ được đích thân hoàng tử William mời tham dự sự kiện ra mắt dự án United For Wildlife, mà còn được Ban tổ chức đưa đón vợ chồng cô bằng xe sang tại Anh quốc.

Thu Minh và chồng Tây được Ban tổ chức đưa đón bằng xế hộp tiền tỷ dự sự kiện

Theo tin đã đưa, buổi lễ diễn ra tại tòa nhà Google Town Hall (London) với sự chủ trì của hoàng tử William và danh thủ David Beckham, đã thu hút sự chú ý to lớn từ công chúng và truyền thông trên toàn thế giới.

Thu Minh ăn mặc sang trọng và nổi bật bên xế hộp trắng muốt

Nữ ca sĩ không chỉ có đời sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn, mà công việc của cô cũng ngày một thăng hoa

Theo đó, "Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh với vai trò là một nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Châu Á và là khách mời đặc biệt của hoàng tử William, đã nhận được sự đón tiếp rất nồng nhiệt từ Ban tổ chức. Những hình ảnh vừa được tiết lộ cho thấy Thu Minh và cả chồng Tây được đưa đón bằng xế hộp sang trọng để tham dự sự kiện.

Ông xã của Thu Minh cũng không tiếc tiền dành tặng vợ những món quà xa xỉ. Cuối năm ngoái, Thu Minh được chồng Tây tặng chiếc xe riêng được khắc tên cô

Cũng trong chương trình, cả hoàng tử William và David Beckham đã xuống tận ghế khách mời để mời Thu Minh lên chụp ảnh cùng với họ, cũng như đánh giá rất cao những nỗ lực không mệt mỏi của cô, cho cuộc chiến bảo vệ tê giác tại Nam Phi và trên toàn thế giới.

Thu Minh vinh dự chụp ảnh cùng hoàng tử William và David Beckham tại sự kiện

Sự kiện này đã giúp tên tuổi của nữ ca sĩ “Đường cong” càng trở nên nổi bật, và là niềm tự hào khi cô trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được mời tham dự một chương trình danh giá.

Thu Minh và chồng Tây còn tình tứ đi xem chương trình nhạc kịch Miss Saigon nổi tiếng tại London

Trong thời gian ở Anh, Thu Minh cùng chồng Tây cũng không quên đi thăm thú những cảnh đẹp, đặc biệt, cặp đôi còn tình tứ đi xem chương trình nhạc kịch Miss Saigon nổi tiếng tại London.

Thu Minh cũng không quên dành thời gian đi dạo phố và thăm thú những cảnh quan tại Anh

Người đẹp nổi bật với phong cách street style đơn giản và sành điệu.

Phan Đơn