SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh trong phòng bệnh mặt tái xanh vẫn vỗ tay mừng giải Mai vàng, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ xúc động

Thứ năm, 09/01/2020 10:50

Dù đang nằm trên giường bệnh, Hoàng Thùy Linh vẫn không quên đi công việc.

Ít giờ trước, một người bạn của Hoàng Thùy Linh đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ đang nằm trên giường bệnh. Dù thế, cô nàng vẫn không quên theo dõi trực tiếp buổi lễ trao giải Mai Vàng.

Người này chia sẻ: "Dạ chị Linh, mai em trả Mai Vàng cho chị, chứ em không có giấu đâu, chị nằm nghỉ ngơi dùm em cho khoẻ đi, rồi em cho chị... tay đôi em sau. Em "ăn ké" spotlight chị có 1 hôm, mà chị bứt rứt, chị kiểm tra như CÔ GIÁM THỊ. Em chán chị ghê. CHỊ ĐI NGỦ ĐI CHỊ LINH, CHỊ HĨU HÔN, CHỊ QUÀNG THÌ LIN?

Nãy trực tiếp, em nói có mấy câu, mà em khô cổ họng, bởi mới nói, nghệ sĩ đứng trên đó mỗi ngày, 1 nghìn cái áp lực, trân trọng thực sự".

Hoàng Thuỳ Linh nhập viện nhưng chưa rõ nguyên nhân

Khán giả khá lo lắng cho sức khoẻ của Hoàng Thuỳ Linh vì đến giờ vẫn chưa rõ nguyên nhân nữ diễn viên nhập viện.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thuỳ Linh cũng không quên dành dòng trạng thái chia sẻ đến mọi người:

"Cảm ơn Mai Vàng 2019.

Cách đây 7 năm, cô ca sĩ Thuỳ Linh trong phim điện ảnh Thần Tượng đã hạnh phúc nhận giải thưởng lớn tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Lúc đó, Linh đã ước, một ngày nào đó mình cũng sẽ nhận giải thưởng cho chính mình ở nơi đây.

7 năm sau, tròn 10 năm đi hát, 25 năm kỉ niệm giải thưởng Mai Vàng của báo Người Lao Động, ước mơ kia đã thành sự thật. Cái tên Hoàng Thuỳ Linh đã được xướng đến 3 lần trong đêm cho 3 giải thưởng: Ca khúc của năm (Để Mị nói cho mà nghe), Top 10 Nghệ sĩ của năm, và Ca sĩ nhạc nhẹ xuất sắc.

Dù tình hình sức khoẻ của Linh đang khá xấu, không thể xuất hiện trên sân khấu nhưng ở bệnh viện, Linh vẫn cảm nhận được không khí ở khán phòng lúc đó. Thật sự hạnh phúc, tự hào và cảm kích, rất nhiều

Cảm ơn bạn, vì đã từng một lần yêu mến Linh, một lần thích "Để Mị nói cho mà nghe". Cảm ơn những tiền bối, đồng nghiệp. Cảm ơn những cộng sự đã cùng Linh tạo nên thành quả hôm nay. Cảm ơn báo Người Lao Động, giải Mai Vàng đã cho Linh sự vinh dự và một niềm vui lớn đầu năm. Cảm ơn rất nhiều".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới