SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh và địa điểm cưới ngọt ngào của Anne Hathaway

Chủ nhật, 30/09/2012 13:29

(Ngoisao.vn) - Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới và địa điểm tổ chức đẹp như mơ của người đẹp hàng đầu xứ Hollywood - Anne Hathaway.

Diễn viên Anne Hathaway đã chính thức 'lên xe hoa' cùng chú rể Adam Shulman sau một năm đính ước. Anne và nam diễn viên Adam Shulman bắt đầu hẹn hò từ năm 2008. Cặp sao đính ước vào tháng 11/2011 và đã tổ chức tiệc đính hôn hoành tráng hồi tháng 2 vừa rồi.

Sau bữa ăn nhẹ tại khách sạn Ventana Inn & Spa vào tối thứ 6, một chiếc xe con đến chở những vị khách đến một biệt thự riêng ở Big Sur, California, nơi hôn lễ được tổ chức và cũng chính là nơi 'thiên nga đen' Natalie Portman cũng vừa tổ chức đám cưới. Cô dâu Anne lộng lẫy trong chiếc váy trắng do đích thân NTK nổi tiếng Valentino thiết kế, trong khi chú rể mặc bộ vest đen lịch lãm.

Khung cảnh vô cùng lãng mạn và kín đáo dành cho tiệc cưới của mỹ nhân hàng đầu Hollywood

Theo như một nguồn tin, khách mời trong hôn lễ rất ít, chỉ gia đình và những người bạn thân thiết. Những đồ vật trang trí trong hôn lễ đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Đám cưới diễn ra một cách vui vẻ, yên tĩnh, tràn ngập yêu thương của cặp đôi.

Sự vui mừng, hạnh phúc luôn được thể hiện qua những nụ cười, những cử chỉ âu yếm của cặp đôi. Họ bên nhau, hòa quyện, quấn quýt như chưa bao giờ hạnh phúc ngọt ngào đến thế.

Hải Âu - (Theo DM, JJ)