SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh vòng hai to lùm lùm và thân hình tăng cân quá nhiều, bà xã MC Thành Trung bị nghi mang thai lần 2?

Thứ bảy, 25/12/2021 12:21

Thân hình bà xã MC Thành Trung 'phát tướng' và vòng hai nhô ra trong bức ảnh mới nhất do chính nam MC đăng tải.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Thu Phượng, MC Thành Trung kết hôn cùng Ngọc Hương vào đầu năm 2017. Cặp đôi dành 2 năm tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Đến cuối năm 2019, bà xã xinh đẹp đã hạ sinh cho nam MC một cặp song sinh nam. Đến nay, hai nhóc tì nhà Thành Trung đã được 2 tuổi.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Thành Trung chia sẻ khoảnh khắc gia đình đi chơi Noel. Anh hân hoan: "Giáng Sinh an lành sẽ đến với thế giới, mỗi quốc gia, mỗi gia đình và tất cả chúng ta". Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý tới là vóc dáng thay đổi phát choáng của bà xã nam MC đình đám.

Bà xã MC Thành Trung xuất hiện với thân hình "phát tướng" thấy rõ, nhất là vòng hai to lùm lùm

Trong ảnh do chính Thành Trung đăng tải, thân hình Ngọc Hương tăng cân thấy rõ, vòng 2 nhô sau lớp áo, nhiều người nghi cô tiếp tục có tin vui. Một số khác lại cho rằng, vóc dáng cô vẫn còn dư âm của lần sinh đôi trước đây hoặc bị trang phục phản chủ. Bên cạnh đó cũng có ý kiến là Ngọc Hương đã lấy lại dáng thon thả và tự tin diện bikini sau 6 tháng sinh hai con trai nên không có chuyện cô phát tướng mà không có nguyên nhân hợp lí.

Trước đó, khi sinh con được 6 tháng, bà xã Thành Trung đã chia sẻ hình ảnh tự tin diện bikini và đầm ôm body khoe dáng cực chuẩn

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới