SAO » Chuyện làng sao

Lộ bản ghi âm Angelina Jolie tạo bằng chứng giả tố Brad Pitt bạo hành con?

Thứ sáu, 11/11/2016 22:16

Nếu bị lộ ra ngoài, bản ghi âm bí mật này có thể làm ảnh hưởng đến quyền nuôi 6 đứa con của Angelina Jolie trong quá trình cô ly dị với Brad Pitt.

Một nguồn tin cho biết, hiện đang tồn tại một bản ghi âm bí mật mà có thể sẽ gây cản trở đến cơ hội nhận quyền giám hộ 6 người con của Angelina Jolie. Theo báo chí, đoạn ghi âm này như một lời tuyên bố việc nữ minh tinh đã cố tình dàn dựng bằng chứng giả Brad đã tấn công Maddox. Trong khi đó Brad đã được chứng minh là không hề bạo hành con.

Nguồn tin khẳng định: "Chúng tôi tin rằng chiếc băng ghi âm này có tồn tại và nó sẽ hoàn toàn phản lại Angelina Jolie nếu được công khai ra ngoài. Không ai muốn chơi "bẩn" như thế nhưng Angelina và nhóm của mình lại cố gắng hạ nhục uy tín Brad nhằm ngăn chặn việc anh giành quyền nuôi con".

Việc Angelina Jolie "chơi bẩn" nhằm hạ nhục uy tín của Brad Pitt đang khiến dư luận xôn xao

Trước đó trong ngày 7/11 vừa qua, một đại diện của Angelina Jolie cho biết cô và Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận hợp pháp về quyền nuôi 6 đứa con. Theo thỏa thuận này, các con sẽ sống với Angelina Jolie và Brad Pitt có thể đến thăm chúng. Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận khác lại khẳng định chưa có bất kỳ thỏa thuận chính thức nào và Brad Pitt vẫn đang nỗ lực để giành quyền cùng chăm sóc các con.

Truyền thông trích lời của người đại diện: "Chúng tôi có thể khẳng định rằng các chuyên gia chăm sóc trẻ em đã khuyến khích có một thỏa thuận hợp pháp và thỏa thuận này đã được 2 bên ký cách đây 1 tuần. Theo thỏa thuận, 6 đứa trẻ sẽ ở cùng với mẹ và bọn trẻ sẽ tiếp tục có những chuyến thăm nuôi của bố với sự giám sát của nhà trị liệu. Điều này được các chuyên gia chăm sóc trẻ em quyết định vì lợi ích tốt nhất đối với bọn trẻ".

Brad Pitt đã được chứng minh trong sạch với vụ việc bạo hành con trai cả Maddox

Một số nguồn tin cho rằng, thỏa thuận mà người đại diện của Angelina Jolie nói đến đơn giản chỉ là bản gia hạn quyết định trước đó, chứ không phải thỏa thuận có giá trị vĩnh viễn.

Một số nguồn tin cho biết Brad Pitt vẫm đang cố gắng giành được quyền cùng chăm sóc các con

>> Brad Pitt tháo nhẫn cưới, vui vẻ bên "người tình tin đồn"

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)