SAO » Chuyện làng sao

"Lộ" bạn trai thật của cô nàng ngổ ngáo

Thứ năm, 29/12/2011 14:47

Sau tin đồn tình ái với Bi Rain, Jeon Ji Hyun đã thừa nhận cô đang yêu.

Vào ngày 29/12, công ty quản lý của nữ diễn viên Jeon Ji Hyun đã lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò tình ái của cô.

“Hiện tại, Jeon Ji Hyun đang duy trì sự gặp gỡ tốt đẹp giống như việc cô đã công khai trước dư luận”, công ty quản lý phát biểu với báo chí sau khi thừa nhận thực tế nữ diễn viên của Cô nàng ngổ ngáo đang yêu một người đàn ông mang họ Choi.

Jeon Ji Hyun thẳng thắn thừa nhận đang yêu

“Giống như những cặp đôi thông thường khác, họ biết nhau như những người bạn và phát triển mối nhân duyên trong thời gian gần đây. Hiện tại, họ đang gặp gỡ tốt đẹp”, đó là những thông tin trực tiếp từ đại diện của Jeon Ji Hyun. Tuy nhiên, đại diện này cũng phủ nhận chuyện một tờ báo đưa tin, hai người này đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Jeon Ji Hyun hiện vẫn chưa có kế hoạch cụ thể hay quyết định nào về chuyện kết hôn.

 

  Bất ngờ công khai chuyện yêu đương nhưng Jeon Ji Hyun chưa có ý định cưới

Ngay sau thông tin về chuyện tình ái ngoài đời của “cô nàng ngổ ngáo” được công khai, người hâm mộ đổ xô tìm những tin tức lẫn hình ảnh về một nửa bí mật của cô. Được biết, anh chàng này bằng tuổi Jeon Ji Hyun, sinh năm 1981, 30 tuổi. Hiện anh này đang làm việc tại một ngân hàng của Mỹ. Đặc biệt, anh này là cháu ngoại của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee.

Từ thân thế này, hình ảnh người bạn trai ngoài đời của Jeon Ji Hyun xuất hiện trong một chương trình truyền hình cách đây 7 năm đã được cư dân mạng tìm thấy. Theo tờ My Daily, tên đầy đủ của người tình Jeon Ji Hyun là Choi Joon Hyuk. Mẹ của anh là bà Lee Jung Woo, hiện đang nối nghiệp bà ngoại anh và là một nhà thiết kế thời trang danh tiếng. Bà Lee cũng có quan hệ thân thiết với giới nghệ sĩ Hàn. Từ đây, anh trai của Choi là Choi Joon Ho đã khởi nghiệp vào năm 2001 với tư cách là giọng rap của nhóm nhạc dance X-Large.

Jeon Ji Hyun (ảnh trái) và hình ảnh người bạn trai ngoài đời trong một chương trình truyền hình

Sinh trưởng trong một gia đình có hoàn cảnh kinh tế khá giả, Choi Joon Hyuk đã từng có lần xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Khi đó, anh đang cùng mẹ mình đi chơi trong ngày Valentine. Choi Joon Hyuk được miêu tả cao 1m 80, có diện mạo thu hút.

Vào tháng 6/2010, nữ diễn viên Jeon Ji Hyun bị dính tin đồn hẹn hò cùng Bi Rain. Tuy nhiên, cả hai đã bác bỏ tin đồn này. Jeon Ji Hyun sinh ngày 30/10/1981, còn có một tên khác là Gianna Jun, là một diễn viên kiêm người mẫu của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cô đã để lại ấn tượng với nhiều bộ phim như Cô nàng ngổ ngáo, Ngọn gió yêu thương, Máu: ma ca rồng cuối cùng, Cái chuông lớn… Hiện tại, cô đang hoàn tất cảnh quay trong bộ phim The Thieves có chi phí gần 10 triệu đô, đồng thời cô cũng nhận lời cho một dự án điện ảnh mới mang tên The Berlin File.

Hình ảnh Jeon Ji Hyun và Bi Rain bị paparazzi "chộp" được hồi tháng 6/2010

24h