SAO » Chuyện làng sao

Lộ bằng chứng chồng Đồng Lệ Á ngoại tình ngay tại đám cưới Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Thứ ba, 10/01/2017 15:05

Chồng Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành bị một blogger tố cáo ngoại tình ngay chính thời điểm dự đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby.

Mới đây, Phong Hành công khai hình ảnh Trần Tư Thành - chồng của Đồng Lệ Á qua đêm với hai cô gái cùng lúc khiến nhiều người "sốc". Ngay sau đó, Trần Tư Thành đã nhận phải nhiều ý kiến trỉ trích của cư dân mạng.

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành

Sự việc không dừng lại ở đó khi có tin cho rằng, Trần Tư Thành bị một blogger tố cáo ngoại tình trong lúc vợ đang mang bầu, ngay chính thời điểm anh này dự đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby.

Blogger đã viết: "Anh chồng là người Đông Bắc, vợ là "tiểu hoa đán" 8X, người chồng mở công ty riêng và làm sếp". Blogger này cho biết thêm thông tin, sao nữ mang bầu nên chồng của cô ta mới một mình đến đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby. Đến đây, anh ta nảy sinh quan hệ với chính nhân viên của đám cưới.

Cô gái bị nghi ngoại tình với chồng Đồng Lệ Á

Một blogger danh tiếng khác cũng đã khui được hình ảnh thân mật của Trần Tư Thành với một cô gái trẻ đẹp. Nhiều người cho rằng, đây chính là một trong số những cô gái mà Trần Tư Thành nảy sinh quan hệ "ngoài luồng".

Hình ảnh thân mật của Trần Tư Thành và cô gái này được chụp vào tháng 7/2015.

Theo thông tin, cả hai đã cùng nhau vào khách sạn qua đêm với nhau. Trần Tư Thành đã tặng cô gái này vòng tay hiệu Cartier cùng một chiếc túi hiệu Prada đắt tiền.

Chồng Đồng Lệ Á qua đêm với hai người mẫu cùng lúc

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới