SAO » Chuyện làng sao

Lộ bằng chứng đám hỏi Kelvin Khánh và Khởi My là giả, cả hai chỉ đang quay MV?

Thứ ba, 25/04/2017 13:49

Nhiều thông tin cho rằng những hình ảnh Kelvin Khánh và Khởi My trong lễ ăn hỏi mới đây chỉ là đang quay MV khiến fans hoang mang.

Sáng 25/4, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết tin Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức đám hỏi. Tuy nhiên, trong một đoạn video livestream của một người bạn thân, nhiều cư dân mạng phát hiện ra khúc cuối có giọng nói: “Phân cảnh trong nhà đã xong, giờ ra ngoài...”.

Liệu đây có phải là hình ảnh trong MV mà Kelvin Khánh và Khởi My đóng chung?

Ngoài ra, các fan cũng hoang mang trước status của người trực tiếp chụp ảnh cho đám hỏi Khởi My rằng đây chỉ là hình ảnh cho một MV chứ không phải thật.

Trước đó, Kelvin Khánh ngầm khẳng định đây là đám hỏi của mình với Khởi My

Thanh Duy - bạn thân của Khởi My và Kelvin Khánh cho biết: “Đã hứa với 2 đứa nó là sẽ không nói gì“. Đồng thời, Thanh Duy cũng chia sẻ nếu Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức đám cưới, chắc chắn anh sẽ xung phong làm MC.

Người chụp ảnh cho cặp đôi này lại đăng lên Facebook với dòng trạng thái “MV mới”

Status của Thanh Duy

Tuy nhiên trong một đoạn livestream khác từ một người bạn thân của cặp đôi, người này đã tiết lộ buổi lễ đám hỏi này là thật, không phải MV và được tổ chức ở Long Khánh. Bên cạnh đó, cuối năm nay, Kelvin Khánh và Khởi My sẽ tổ chức đám cưới.

Video lễ ăn hỏi của Kelvin Khánh và Khởi My

>> Khối tài sản của Kelvin Khánh và Khởi My khi về chung một nhà

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)