SAO » Chuyện làng sao

Lộ bằng chứng gây sốc: Lưu Khải Uy ngoại tình sau lưng Dương Mịch

Thứ tư, 09/11/2016 13:19

Lần đầu tiên, Phong Hành tung loạt ảnh Lưu Khải Uy - Vương Âu xuất hiện bên nhau làm dấy lên nghi án phim giả tình thật.

Ngày hôm nay (9/11), loạt bằng chứng chứng minh Lưu Khải Uy và bạn diễn Vương Âu ngoại tình đã được Phong Hành tung ra. Trong loạt ảnh, Lưu Khải Uy tới Tân Cương để quay phim mà không có Dương Mịch đi theo cùng. Dự án phim mà anh tham gia mang tên "Mãng Hoang Kỷ", có thêm diễn viên Vương Âu cùng tham gia diễn xuất. Cặp đôi liên tục có nhiều cử chỉ tình cảm, không tỏ ý giữ khoảng cách hay biểu lộ sự ngại ngùng trên phim trường.

Ông xã Dương Mịch và bạn diễn còn bị bắt gặp ở tại phòng Vương Âu từ 20h30 tới 0h30, mãi sau đó Lưu Khải Uy mới trở ra. Cho tới thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Trước đó, Lưu Khải Uy và Vương Âu từng đóng chung với nhau dự án điện ảnh "Phụ mẫu cuối tuần".

Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Trên phim trường, cả hai có nhiều hành động thân mật

Vương Âu trở về phòng riêng

Lưu Khải Uy tiến tới phòng của Vương Âu từ 20h30

Và tới tận 0h30 mới trở ra

Vương Âu và Lưu Khải Uy

Trước thông tin ngoại tình, phía Lưu Khải Uy đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện của nam diễn viên cho hay: "Lưu Khải Uy và Vương Âu chỉ trao đổi kịch bản bình thường, không phải hẹn hò ám muội như những gì thấy trong ảnh. Chúng tôi hy vọng mọi người không quan tâm đến tin tức thất thiệt này. Sau khi khai máy, kịch bản của "Mãng Hoang Kỷ" phải điều chỉnh nhiều lần. Các diễn viên, biên kịch và đạo diễn thường xuyên hẹn gặp nhau để sửa lại kịch bản. Chuyện này các thành viên trong đoàn đều rất rõ". Về phía Vương Âu, nữ diễn viên cũng khẳng định: "Chuyện đó là không thể".

>> Lộ ảnh vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đưa con gái đi học

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới