SAO » Chuyện làng sao

Lộ bằng chứng khẳng định Tiến Đạt - Mâu Thanh Thủy đang hẹn hò

Thứ ba, 05/04/2016 07:14

Cũng giống Hari Won, Tiến Đạt đã tìm được người mới sau khi kết thúc cuộc tình 9 năm.

Sau chia tay, Hari Won đã nhanh chóng tìm được người yêu mới là Trấn Thành, Tiến Đạt đi sau nhưng cũng đang hạnh phúc bên “chân dài” cá tính của làng mẫu là Mâu Thanh Thủy.

Tiến Đạt là đối thủ của Mâu Thanh Thanh Thủy trong cuộc đua

Mâu Thanh Thủy cũng chính là đối thủ của Tiến Đạt trong cuộc thi “Cuộc đua kỳ thú 2016”. Trong cuộc thi này, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 ghép đôi cùng Sơn Ngọc Minh.

Nếu Tiến Đạt là đội đua xanh lá thì Mâu Thanh Thủy và Sơn Ngọc Minh là xanh lam

Mới đây, bức ảnh cả hai chụp cùng nhau được ông xã của Kiwi Ngô Mai Trang đăng tải lên trang cá nhân vào ngày (1/4) kèm theo chú thích: “Chúc mừng Tiến Đạt đã có người nâng khăn mới. Mâu Thủy nhanh tay đấy”. Tiến Đạt tuy không để lại bình luận trên ảnh nhưng đã trực tiếp bấm nút like. Dù chia sẻ được đăng tải trong ngày “cá tháng tư” nhưng sau đó, không ít bạn bè của cả hai vẫn gửi nhiều lời chúc mừng cho họ. Ngoài ra, ông xã của Kiwi Ngô Mai Trang còn khẳng định một lần nữa là cặp đôi này đang quen nhau.

Ngay sau đó, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau từ đi ăn, tụ họp bạn bè đến cùng nhau có mặt trong buổi ra mắt MV của một nữ ca sĩ cũng tham gia cuộc đua. Được biết, Tiến Đạt - Mâu Thủy nảy sinh tình cảm trong quá trình tham gia cuộc đua và đang tìm hiểu nhau.

Bên cạnh những tin đồn xoay quanh việc Tiến Đạt và Mâu Thủy đang hẹn hò thì cũng có những ý kiến cho rằng đây chỉ là những chiêu trò của chương trình nhằm câu kéo rating.

Xem thêm Đinh Tiến Đạt lần đầu chính thức lên tiếng việc chia tay Hari Won

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới