SAO » Chuyện làng sao

Lộ bằng chứng rành rành Ahn Jae Hyun 'cắm sừng' Goo Hye Sun

Thứ tư, 21/08/2019 16:39

Những hình ảnh Ahn Jae Hyun mừng sinh nhật bên 3 cô gái lạ mặt mà không có Goo Hye Sun đang thu hút nhiều sự chú ý. Có lẽ nào, nghi vấn "cắm sừng" Goo Hye Sun là sự thật?

Tháng 5/2016, cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khiến cả châu Á hạnh phúc khi quyết định đến với nhau bằng một lễ cưới giản dị. Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu, mới đây cặp đôi lại khiến người hâm mộ đau lòng khi quyết định ly hôn.

Người hâm mộ tiếc cho một mối tình đẹp.

Trong lần lên tiếng chính thức, Goo Hye Sun hé lộ việc cô mất niềm tin vào Ahn Jae Hyun, chứng kiến anh thay đổi nhiều sau khi kết hôn, thường xuyên có những cuộc gọi thân thiết với những người phụ nữ khác khi say xỉn.

Giữa lúc tin đồn Goo Hye Sun bị chồng "cắm sừng" đang lan rộng mạng xã hội thì mới đây, Jae Hyun bị lộ hình ảnh đi ăn cùng 3 cô gái lạ trong ngày sinh nhật khiến nhiều người bức xúc. Trong những bức ảnh, có thể thấy Ahn Jae Hyun vô cùng vui vẻ. Anh thậm chí còn đăng tải những bức ảnh mừng sinh nhật lên mạng xã hội, dù bữa tiệc này không hề có bóng dáng của Goo Hye Sun.

Ahn Jae Hyun được cho là lộ bằng chứng ngoại tình khi ăn tiệc mừng sinh nhật bên ba cô gái trẻ mà không có Goo Hye Sun.

Nam diễn viên còn ngang nhiên chia sẻ ảnh lên Instagram như một lời thách thức.

Hiện tại dù đang hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía cư dân mạng nhưng Ahn Jaehyun vẫn im lặng, không lên tiếng dù chỉ nửa lời về việc ly hôn với Goo Hye Sun.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới