SAO » Chuyện làng sao

Lộ bằng chứng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã chính thức 'đường ai nấy đi' từ tháng 8?

Thứ bảy, 30/01/2021 02:22

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra bằng chứng chứng minh cho việc Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã chia tay nhau từ tháng 8.

Thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chính thức "đường ai nấy đi" đã làm chấn động mạng xã hội suốt nhiều ngày qua. Giữa lùm xùm về chuyện tình cảm, giọng ca "Chúng ta của hiện tại" và nữ ca sĩ họ Thiều không hề có động thái lên tiếng đính chính mà vẫn dành nhiều thời gian để tập trung phát triển sự nghiệp.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra bằng chứng khẳng định Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay cách đây khá lâu. Cụ thể, vào hồi đầu tháng 8, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đi xóa hình xăm đã có từ lâu. Đáng nói, hình xăm này được dư luận cho là có liên quan tới Sơn Tùng. Vào thời điểm đó, hành động của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình "hoang mang tột độ" và không khỏi lo lắng cho mối quan hệ của cặp đôi.

Thiều Bảo Trâm khiến netizen "hoang mang tột độ" khi bất ngờ xóa hình xăm.

Cô nàng cũng chia sẻ lý do xóa đi hình xăm này nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây là bằng chứng Thiều Bảo Trâm chính thức chia tay Sơn Tùng.

Nói về lý do xóa hình xăm, nữ ca sĩ cho biết: "Vì Trâm thấy thật sự không hợp với hình xăm nữa, mặc váy mà có hình xăm thấy cứ sai sai. Rồi đi làm phải che mất nửa lọ nền của chị make up. Mà lý do to đùng nhất là thấy không hợp nữa". Tuy nhiên, nhiều người vẫn khẳng định rằng động thái này của cô nàng là dấu hiệu cho một mối tình rạn nứt.

Hình ảnh được Thiều Bảo Trâm đăng tải sau khi xóa hình xăm.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới