SAO » Chuyện làng sao

Lộ bằng chứng Tim ‘ong bướm’ với nữ DJ sau lưng Trương Quỳnh Anh?

Thứ sáu, 25/03/2016 17:02

Vừa mới đây, trang cá nhân của nữ DJ tên Mariah Nguyễn bất ngờ bị lộ những tin nhắn riêng tư, trong đó có những tin nhắn cô qua lại cùng nam ca sĩ Tim.

Trên trang cá nhân của nữ DJ Mariah Nguyễn, bất ngờ bị hacker “ghé thăm”, hacker này còn tung màn hình chụp lại những tin nhắn riêng tư mà Mariah Nguyễn chat cùng bạn bè, trong đó có Tim, cầu thủ Marko Simic...

Tim vô tình bị lộ nhắn tin riêng tư với nữ DJ

Cụ thể, nam ca sĩ chủ động nhắn tin cho Mariah Nguyễn, sau đó còn rủ nữ DJ qua nơi anh đang biểu diễn để gặp gỡ. Thời gian Tim chủ động nói chuyện với Mariah Nguyễn được xác định là gần đây, trong thời gian Tim và Trương Quỳnh Anh khá hạnh phúc. Hacker này dùng những lời lẽ khá nặng nề để nói về hành động của Tim cùng Mariah Nguyễn, thậm chí hacker còn gắn thẻ facebook của Tim (Trần Nguyễn Cát Vũ) vào dòng trạng thái.

Hai trong số tin nhắn mà Tim đã chat với nữ DJ bị rò rỉ

Không chỉ những tin nhắn riêng tư gây bất lợi cho ông xã Trương Quỳnh Anh, cầu thủ ngoại Simic Marko - người từng tham gia MV “Destiny” của Hồ Ngọc Hà cũng nằm trong số đó. Cầu thủ ngoại và Mariah Nguyễn “mời gọi” nhau chuyện lên giường, thế nhưng Simic Marko bị Mariah Nguyễn từ chối.

Hình avata trang cá nhân của Tim trùng khớp với tin nhắn anh đã chat với nữ DJ.

Vẻ đẹp nóng bỏng của DJ Mariah Nguyễn

Dòng trạng thái chỉ tồn tại khoảng 30 phút sau đó được gỡ xuống nhanh chóng. Thế nhưng, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều thất vọng về độ “sống thoáng” của nữ DJ Mariah Nguyễn và lắc đầu ngao ngán về thói trăng hoa của những chàng trai trong showbiz Việt.

Xem thêm Tim tiết lộ lý do từng khiến Trương Quỳnh Anh 'bỏ nhà đi bụi'

Lê Vân (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới