SAO » Chuyện làng sao

Lộ bằng chứng Tom Cruise hẹn hò 'tình cũ Đội trưởng Mỹ' kém 20 tuổi

Thứ sáu, 18/12/2020 10:45

Những hình ảnh thân mật của Tom Cruise và nữ diễn viên của 'Captain America' trên phim trường 'Nhiệm vụ bất khả thi' khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, trang The Sun đã tiết lộ thông tin về việc Tom Cruise bí mật hẹn hò với bạn diễn Hayley Atwell sau khi đóng chung trong phim "Nhiệm vụ bất khả thi" phần mới nhất.

Cặp đôi được phát hiện nắm tay nhau tại trường quay, làm dấy lên suy đoán rằng họ sẽ sớm công khai mối quan hệ của mình.

Nguồn tin trong cuộc tiết lộ Tom Cruise đang bí mật hẹn hò bạn diễn kém 20 tuổi

Sau thời gian quay phim ở Rome và Anh, cả hai đã dần trở nên thân thiết: "Tom và Hayley đã gần gũi với nhau ngay từ ngày đầu tiên. Ảnh hưởng của COVID-19 lên quá trình quay phim đầy khó khăn đã đưa họ đến gần nhau hơn, và họ trở nên khá không thể tách rời. Hayley còn đến căn hộ của Tom ở London. Cả hai đều rất hạnh phúc".

Nam tài tử 58 tuổi độc thân từ năm 2012 đến nay sau khi ly hôn nữ diễn viên Katie Holmes. Anh đã có 3 người con là Isabella, Connor và Suri. Điển trai, nổi tiếng và giàu có, không có gì ngạc nhiên khi Tom Cruise có nhiều tin đồn tình cảm. Gần đây nhất, anh được cho là có qua lại với Laura Prepon và sau đó là nữ diễn viên Elizabeth Moss. Tuy nhiên anh không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận bất cứ tin đồn nào.

Hayley Atwell, 38 tuổi, từng hẹn hò người mẫu Evan Jones hai năm nhưng chia tay vào năm 2015. Người đẹp sau đó yêu một bác sĩ người Anh nhưng mối tình kết thúc vào đầu năm nay. Hayley là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh khắp thế giới, đặc biệt là fan của Marvel, bởi cô thủ vai người tình của Đội Trưởng Mỹ (Chris Evans đóng) trong ba phần phim "Captain America" và hai phần cuối của "Avengers".

Haylay từng được ủng hộ "ghép đôi" với Chris Evans khi đóng chung trong "Đội trưởng Mỹ"

Tuy người hâm mộ quan tâm về tin hẹn hò của Tom nhưng nhiều người cũng không mấy tin tưởng vào mối quan hệ này, bởi nam diễn viên nổi tiếng với sự đào hoa, đồng thời lịch trình dày đặc khiến anh khó duy trì một mối quan hệ lâu dài.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới