SAO » Chuyện làng sao

Lộ bằng chứng xác nhận Mai Ngô chính thức tham gia Rap Việt, 'chất phát ngất' thế này liệu có được vào vòng trong?

Thứ năm, 15/04/2021 07:09

Hình ảnh Mai Ngô xuất hiện tại buổi casting Rap Việt đang được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội.

Từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và truyền hình lớn nhỏ cùng những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa", Mai Ngô đã gây ấn tượng và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Sau một thời gian dài vắng bóng trên đường đua nhan sắc, cô nàng siêu cá tính này bất ngờ debut với vai trò rapper và tung MV Đoán xem cực hoành tráng.

Tạo hình vô cùng cuốn hút của Mai Ngô trong MV Đoán xem sau 3 năm vắng bóng.

Mới đây, Mai Ngô tiếp tục khiến dư luận phải xôn xao vì hình ảnh tham gia casting Rap Việt mùa 2. Cụ thể, trên fanpage chính chủ của chương trình siêu hot này, cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài phá cách và ấn tượng với làn da nâu "thương hiệu", mái tóc được nhuộm đỏ trông rất lạ mắt. Thêm vào đó là kiểu trang điểm hơi bị "chất chơi" đã khiến Mai Ngô trông như một nữ rapper thực thụ.

Mai Ngô gây chú ý vì bất ngờ tham gia chương trình Rap với quy mô lớn.

Hình ảnh trên ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Bên cạnh những người ủng hộ cô nàng, vẫn còn những luồng ý kiến trái chiều cho rằng chân dài này không phù hợp với các cuộc thi âm nhạc vì tài năng có hạn. Nhưng xét theo tâm lý chung, tất cả đều rất tò mò không biết Mai Ngô sẽ làm được gì trong Rap Việt mùa 2.

Một số hình ảnh của cô trong các cuộc thi nhan sắc.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới