SAO » Chuyện làng sao

Lộ biệt thự nhà vườn 'không phải dạng vừa' của Nhã Phương - Trường Giang

Thứ năm, 16/12/2021 19:11

Biệt thự của Nhã Phương - Trường Giang được chính anh ruột của nam danh hài nhá hàng với mọi người.

Là cặp đôi chăm chỉ cày bừa nhất nhì showbiz Việt nên Nhã Phương - Trường Giang được xếp vào hàng ngũ những ngôi sao giàu sụ. Không chỉ tậu xế sang, hàng hiệu phủ người mà đôi vợ chồng này còn đầu tư vào bất động sản ở nhiều nơi trên cả nước

Chiều nay (16/12), anh trai Trường Giang đã chia sẻ hình ảnh biệt thự nhà vườn kèm theo lời giới thiệu mà nghe thôi đã hiểu chủ nhân của cơ ngơi này là ai: "Nhà trọ của Destiny. Một cái show bé xinh cùng tên sẽ được quay tại nơi này".

Biệt thự sân vườn mới tậu cực hoành tráng của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Destiny là con gái của Trường Giang và Nhã Phương. Thế nên, nhiều người khẳng định ngay, đây chính là bất động sản mới tậu của của vợ chồng Mười Khó ở một tỉnh thành khác. Qua hình ảnh được nhá hàng, có thể thấy cơ ngơi này gần gũi với thiên nhiên, phù hợp để nghỉ dưỡng. Còn nhớ vào tháng 6/2021, hình ảnh Trường Giang làm "phụ hồ" cho một công trình xây dựng cũng được anh ruột chia sẻ. Nam danh hài cũng cập nhật hình ảnh tương tự trên trang cá nhân, còn Nhã Phương để lại chữ "thương" như lời động viên chồng.

Trước đó, Trường Giang từng khoe hình ảnh làm phụ hồ cho công trình này

Vào năm 2017, khi còn trong giai đoạn hẹn hò, Trường Giang từng khoe với người hâm mộ hình ảnh căn nhà ven biển anh tậu ở Phú Quốc. Clip ghi lại hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng nhau mở chìa khóa bước vào biệt thự thu hút sự chú ý. Đôi vợ chồng này "tẩm ngấm tầm ngầm" chứ là đại gia thứ thiệt đấy nhé.

Trường Giang còn có một bất động sản khác ở Phú Quốc khi đang hẹn hò Nhã Phương

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới