SAO » Chuyện làng sao

Vợ đạo diễn Quang Hải lần đầu khoe ảnh con trai?

Thứ năm, 07/08/2014 08:20

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh cậu bé kháu khỉnh được Diệp Hồng Đào đăng lên trang cá nhân với dòng chia sẻ ngắn gọn khiến rất nhiều người tò mò.

Trên trang cá nhân của người đẹp Diệp Hồng Đào - vợ đạo diễn Quang Hải mới đây có chia sẻ bức ảnh một cậu bé hết sức kháu khỉnh, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Bức ảnh của cậu bé lúc 4 tháng tuổi, sở hữu đôi mắt to và làn da trắng mịn rất đáng yêu. Nhiều người cho rằng đây chính là con trai của đạo diễn Quang Hải.

Hình ảnh cậu bé kháu khỉnh lúc 4 tháng tuổi được cho là của con trai Quang Hải

Sau khi chia tay diễn viên Hải Yến, Ngô Quang Hải đã 'bén duyên' với Diệp Hồng Đào. Người đẹp 9X này từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng không đạt được thứ hạng cao. Sau khi kết thúc cuộc thi, cô không tham gia hoạt động showbiz mà lựa chọn trở thành người phụ nữ của gia đình trong một đám cưới giản dị với Ngô Quang Hải.

Quang Hải và Diệp Hồng Đào tổ chức lễ cưới giản dị vào tháng 4/2013

Hai người kết hôn vào tháng 4/2013 và đã có một bé trai hiện tại khoảng 9 tháng tuổi. Cặp đôi chưa để lộ diện bất cứ hình ảnh chính thức nào về con trai, mà chỉ úp mở chụp từ phía sau lưng hoặc khoe bàn chân.

Hình ảnh úp mở khoe con chụp từ phía sau của Hồng Đào

Bức ảnh hiếm cô chia sẻ về con trước đó

Vào mùng 1/6 trước đó, Hồng Đào đăng bức ảnh này lên đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, theo cô đây chỉ là ảnh của cháu trai.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)