SAO » Chuyện làng sao

Lộ bụng lùm lùm, siêu mẫu Ngọc Thạch bị nghi đang mang bầu lần hai

Thứ năm, 13/12/2018 15:17

Diện trang phục rộng, vòng hai to bất thường, Phạm Ngọc Thạch dính nghi án mang bầu lần hai. Người đẹp này cũng đã lên tiếng về nghi án mang bầu.

Vài tháng trở lại đây, Phạm Ngọc Thạch rất ít khi chia sẻ hình ảnh của mình trên trang facebook cá nhân. Cô chủ yếu khoe ảnh con và đồ ăn.

Mới đây, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 đã đăng ảnh của mình lên trang cá nhân. Trong ảnh cô diện đồ rộng nhưng vẫn lộ vòng hai lớn bất thường. Ngọc Thạch chia sẻ: "Mùa đông mặc đồ có thể che hết các chỗ cần che".

Dù mặc váy rộng nhưng vòng hai của Phạm Ngọc Thạch vẫn trông lớn bất thường khiến nhiều người nghi ngờ người đẹp này đang mang bầu.

Một hình ảnh khác cách đây không lâu, Ngọc Thạch cũng diện đầm rộng để che vòng hai lớn.

Qua hình ảnh nhiều người nghi vấn siêu mẫu này đang mang bầu lần hai. Một người bạn của Ngọc Thạch bình luận: "A, thấy lồi lõm rồi nha, thế hôm qua bảo mà giấu nha". Ngay sau đó, Ngọc Thạch phủ nhận chuyện mang bầu: "Bụng mỡ đó chế". Tuy nhiên, người này vẫn nghĩ Ngọc Thạch có bầu.

Phạm Ngọc Thạch phủ nhận chuyện có bầu.

Năm 2013, Ngọc Thạch khiến gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với doanh nhân trẻ Bình Dương lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Đến tháng 6/2015, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Ricky, tên thật là Đỗ Đàm Quang.

Kể từ khi kết hôn, Ngọc Thạch cũng dần rút lui khỏi showbiz Việt. Cô ít khi tham gia vào các hoạt động tại làng giải trí. Dù vậy, người đẹp miền Tây vẫn luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi cuộc sống sang chảnh trong “nhung lụa” của cả gia đình cô.

Ngọc Thạch có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên chồng và con trai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)