SAO » Chuyện làng sao

“Lộ” cảnh "giường chiếu" trong căn hộ cao cấp của Bằng Kiều

Thứ năm, 10/04/2014 22:15

(Ngoisao.vn) – Những hình ảnh đầu tiên của MV “Mỗi khi gần em” với những cảnh quay lãng mạn, tình tứ được thực hiện ngay trong căn hộ cao cấp của Bằng Kiều.

Căn hộ sang trọng, cao cấp có giá trị tiền tỷ của Bằng Kiều tọa lạc tại quận 2

Ca sĩ Bằng Kiều vừa chính thức thực hiện một Music Video ra mắt khán giả. Đây cũng là món quà mà anh dành tặng cho cho những người yêu âm nhạc.

Đây cũng là nơi anh ở mỗi khi về Việt Nam

Ca khúc “Mỗi khi gần em” của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa là một bản ballad nhẹ nhàng sâu lắng. Bằng Kiều chia sẻ: “Ngay khi nhận được bản demo của Châu Đăng Khoa gửi, anh cũng mất một năm để quyết định hợp tác với nhạc sĩ này”.

Nam ca sĩ luôn bận rộn với những chuyến lưu diễn trong nước lẫn nước ngoài

Bằng Kiều và ekip đã rất kỹ lưỡng khi chọn bối cảnh quay cho MV là nơi anh sống và làm việc khi mỗi lần về Việt Nam. Căn hộ cao cấp của Bằng Kiều nằm yên tĩnh tại quận hai. Đạo diễn đã thực hiện những thước phim đơn giản nhưng rất cầu kỳ về kỹ thuật dựng, ngay trong căn hộ đẹp hiện đại với tone màu trắng làm chủ đạo.

Bên cạnh tone màu trắng làm chủ đạo, căn hộ hiện lên lung linh với điểm nhấn là màu vàng chanh nổi bật, hiện đại

Với nhân vật nữ trong MV, lần đầu tiên Á hậu Linh Chi diễn xuất cùng Bằng Kiều, hai người không ngại diễn xuất với những cảnh quay âu yếm, thể hiện tình yêu như đúng ca từ và giai điệu lãng mạn của “Mỗi khi gần em”.

Bằng Kiều kết hợp diễn xuất tình tứ cùng Linh Chi

Linh Chi cho biết, cô thật bất ngờ khi được ekip của Bằng Kiều ngỏ ý muốn mời cô tham gia trong MV. Bằng Kiều là thần tượng lớn của Linh Chi chính vì vậy, cô đã nhận lời mà không cần phải suy nghĩ và cảm giác như một lời mời đến từ “giấc mơ”. Dù vậy, Linh Chi cũng gặp không ít những áp lực trong diễn xuất để đạt được kết quả tốt nhất.

Hình ảnh hậu trường trong MV của Bằng Kiều.

Phan Đơn, ảnh: Oscar Town