SAO » Chuyện làng sao

Lộ cảnh “phì phèo”, Angelababy bị chỉ trích vì 11 năm vẫn không bỏ được thói quen hút thuốc

Thứ tư, 20/03/2019 16:41

Hút thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm mất đi hình tượng ngôi sao nhưng Angelababy dường như chẳng có ý định từ bỏ thói quen xấu này.

Cách đây không lâu khi ghi hình “Keep Running”, Angelababy bị té dẫn đến chấn thương ở ngón tay. Cô nhanh chóng tới bệnh viện kiểm tra, chụp X-quang nhưng xương không bị ảnh hưởng. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh được bác sĩ băng bó và cho đeo nẹp.

Vài ngày trước, phóng viên đã theo sát Angelababy từ sân bay. Cô cùng nhân viên tới bệnh viện thay băng ngón tay. Có thể thấy cô mặc áo phao đen dài để giữ ấm và đội mũ tối màu.

Bị chấn thương ở tay, Angelababy vẫn tranh thủ phì phèo thuốc lá.

Theo quan sát, giữa chừng Angelababy ra bên ngoài hút thuốc lá phì phèo. Nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” hút rất lành nghề. Trên thực tế, Angelababy bị bắt gặp hút thuốc từ năm 2008 khi còn đang là 1 người mẫu. Mặc dù từng tiết lộ đã bỏ thói quen xấu này nhưng cho tới nay là 11 năm cô vẫn nhiều lần bị chộp cảnh phì phèo.

Hút thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm mất đi hình tượng ngôi sao nhưng Angelababy dường như chẳng có ý định từ bỏ thói quen xấu này.

Nhiều cư dân mạng chỉ trích Angelababy vì cô đã lên chức mẹ mà vẫn “nghiện” hút thuốc như vậy. Họ kêu gọi cô nên cố gắng thay đổi để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của con trai Tiểu Hải Miên. 1 số người còn nhân dịp này “đá xéo” cô không biết giữ gìn hình tượng và chê bai khả năng diễn xuất của cô: “Cô ta chỉ được cái mặt với dính nhiều tin đồn, còn lại diễn xuất dở tệ, thói xấu đầy mình”, “Diễn như Angelababy thì tôi cũng làm được diễn viên”, “Chỉ có phụ nữ ở quán karaoke, nhà hàng mới có kiểu phì phèo như thế”

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới