SAO » Chuyện làng sao

Lộ chi tiết chứng minh Cường Đô La ra ngoài là 'cá mập' nhưng về nhà lại là 'cá con'

Thứ ba, 30/03/2021 11:04

Là doanh nhân quyền lực, quản lý nhiều nhân viên nhưng khi về đến nhà Cường Đô La rất chiều con và sợ vợ.

Không hề phô trương nhưng chỉ qua một số chi tiết nhỏ có thể thấy Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang rất hạnh phúc sau khi cưới. Nhất là khi cặp đôi có thêm nhóc tỳ xinh xắn là con gái Suchin. Bé là bản sao của Cường Đô La nên được bố rất cưng chiều. Còn nhỏ nhưng Suchin đã được bố mua túi hiệu, du lịch sang chảnh, cho "đè đầu cưỡi cổ".

Ngoài chiều con, "doanh nhân phố núi" cũng không thoát cảnh là "cá con" khi ở nhà. Mới đây, anh đăng tải ảnh check - in trong siêu xe và cho biết lâu lắm mới được tan làm về sớm. Ngay dưới bức hình, Đàm Thu Trang vào hỏi: "Ủa. Vậy sao giờ này còn chưa thấy về tới nhà hả bạn". Trước thắc mắc của vợ, Cường Đô la nhanh chóng "báo cáo" bằng một bức hình đang bế con bên hiên nhà. Là doanh nhân quyền lực bên ngoài nhưng khi về đến nhà, Cường Đô La lại là mẫu hình ông bố bỉm sữa chiều con và "sợ vợ". Chi tiết này khiến nhiều người bật cười thích thú.

Cường Đô La đăng ảnh tiết lộ lâu lắm mới được về sớm.

Trước thắc mắc của vợ, doanh nhân phố núi nhanh chóng "báo cáo" bằng một bức hình bế con gái.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức kết hôn sau khoảng 2 năm tìm hiểu. Đến tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái và đặt tên ở nhà là Suchin. Dù cuộc sống riêng bị nhiều người săm soi nhưng hiện tại "Đại gia phố núi" và bà xã có cuộc sống rất bình yên.

Tiểu "công chúa" được Cường Đô La rất cưng chiều.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới