SAO » Chuyện làng sao

Lộ chuyện Tạ Đình Phong giấu con gái 10 tuổi? Nó có được coi là một 'quả bom' trong ngành công nghiệp giải trí Hông Kông không? Vương Phi không biết gì

Chủ nhật, 20/08/2023 12:12

Liên quan đến những tin tức mới nhất trong showbiz Hông Kông, gần đây đã có một tin khá giật gân! Cư dân mạng tung tin rằng người quản lý của Tạ Đình Phong là Hoắc Vấn Hy có cô con gái 10 tuổi, và đây chính là con của sao nam họ Tạ. Tuy nhiên, liệu có bí mật nào giữa Tạ Đình Phong và Hoắc Vấn Hy?

Theo suy đoán của cư dân mạng, bé gái 10 tuổi này rất có thể là con của Tạ Đình Phong. Xét cho cùng, Hoắc Vấn Hy từng là quản lý của Tạ Đình Phong và có danh tiếng nhất định trong làng giải trí. Cư dân mạng cho rằng khoảng thời gian thân thiết và liên lạc giữa Tạ Đình Phong và Hoắc Vấn Hy càng làm tăng tính xác thực cho suy đoán này.

Hoắc Vấn Hy - nữ quản lý quyền lực của Cbiz

Hiện tại, trong làng giải trí đã xảy ra rất nhiều vụ việc người nổi tiếng hẹn hò và kết hôn với người quản lý của họ, chẳng hạn như Hồ Ca và Tiêu Kính Đằng. Những ngôi sao này sẵn sàng chọn người quản lý làm bạn đời, có lẽ vì môi trường trong làng giải trí ngày càng trở nên hỗn loạn. Dựa vào những tình tiết này, cư dân mạng cho rằng rất có thể bé gái 10 tuổi là con của Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên, Hoắc Vấn Hy đã đứng ra thanh minh rằng bé gái không phải con của sao nam họ Tạ, mà là của bạn trai cũ. Cô chia sẻ: "Sẽ không có chuyện tôi và nghệ sĩ do mình phụ trách nảy sinh tình cảm yêu đương. Nếu hẹn hò thì không thể trách mắng được, còn phải nhân nhượng đối phương", "Nghệ sĩ khi hẹn hò đều phải lén lút nên tôi không hẹn hò với họ, chắc chắn chẳng được dài lâu"... Nhưng lời giải thích như vậy không thuyết phục được cư dân mạng.

Có thông tin con gái của Hoắc Vấn Hy chính là con riêng của Tạ Đình Phong

Về phía bạn gái của Tạ Đình Phong - Vương Phi, cô không đưa ra câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi về thân thế của đứa trẻ. Cư dân mạng tỏ ra thất vọng vì điều này bởi dù sao cô và Tạ Đình Phong cũng là một cặp.

Cư dân mạng không nhận được câu trả lời chắc chắn từ Vương Phi, vì vậy họ phải bắt đầu tìm kiếm manh mối từ Hoắc Vấn Hy. Troпg làng giải trí Hông Kông, Hoắc Vấn Hy là nữ quản lý quyền lực và xinh đẹp nhất nhì giới showbiz Hương Cảng bởi tài năng xuất chúng. Tuy nhiên, ít ai biết "bà trùm giải trí" có quá khứ phải vất vả mưu sinh trước khi có sự nghiệp đỉnh cao.

Nghệ sĩ đầu tiên Hoắc Vấn Hy dẫn dắt khi mới vào nghề là Tạ Đình Phong. Thời điểm đó, tài tử này mới 16 tuổi. Dưới sự hỗ trợ của "nữ quản lý vàng", tài tử nổi loạn đã nhanh chóng vượt qua cái bóng của người cha, trở thành ngôi sao hạng A. Khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, anh phải hứng chịu búa rìu dư luận. Chính Hoắc Vấn Hy đã đưa ra thông cáo báo chí, sự việc mới được dẹp yên. Sau đó, cô còn sắp xếp cho Tạ Đình Phong tham gia một chương trình nấu ăn, khiến hình ảnh lạnh lùng, vô cảm của nam diễn viên trở nên gần gũi hơn trong mắt khán giả.

Mối quan hệ giữa Hoắc Vấn Hy và Tạ Đình Phong đặc biệt thân thiết. Suốt nhiều năm qua, nam tài tử vẫn luôn tin tưởng và gắn bó với Hoắc Vấn Hy, coi cô như người trong gia đình. Cư dân mạng cho rằng nếu có tình cảm với nhau thì việc liên lạc với nhau là điều tất yếu. May mắn thay, vì Hoắc Vấn Hy không phải là nghệ sĩ, cô đã có thể che giấu thành công đứa trẻ này trong hơn 10 năm.

Tuy nhiên, ngay cả khi Tạ Đình Phong thừa nhận đứa trẻ là của anh thì điều đó cũng không ảnh hưởng gì bởi anh và Vương Phi vẫn chưa kết hôn. Nói tóm lại, sự thật của bí ẩn này vẫn chưa được giải quyết và cư dân mạng rất háo hức muốn biết thân thế thực sự của đứa trẻ này.

Nữ quản lý xinh đẹp và tài năng hiện đang là bà mẹ đơn thân.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới