SAO » Chuyện làng sao

Lộ clip 4 năm trước, Hari Won nói tiếng Việt cực chuẩn, không hề 'lớ lớ'

Thứ năm, 11/08/2016 20:44

Trong một đoạn clip cách đây khá lâu, Khi Hari Won vẫn còn là thành viên nhóm nhạc Kiss, cô đã nói tiếng Việt khá rõ ràng và chuẩn khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Ngay sau status của Ngô Kiến Huy "tố" Hari Won đi trễ khiến cả đoàn phim phải chờ đợi, đến lượt nữ ca sĩ Vy Oanh cũng đăng đàn nói về những điều "ít ai biết" của Hari. Trong status của Vy Oanh, điều đáng chú ý nhất là việc Hari Won nói tiếng Việt chuẩn chứ không lơ lớ như khán giả đã thấy từ trước đến nay: “Tôi biết bạn từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi 1 cuộc thi mà tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt”.

Trước đây Hari Won nói tiếng Việt không hề lơ lớ như hiện tại

Ngay sau đó, một vài cư dân mạng đã lục lại các clip trước đây của Hari Won khi cô còn là thành viên nhóm nhạc Kiss của Hàn Quốc. Thật bất ngờ phát hiện trong đoạn clip của sự kiện tiệc tối diễn ra vào ngày 30/11/2012 tại Việt Nam, ca sĩ sinh năm 1985 có phần giới thiệu bằng tiếng Việt tới khán giả. Qua clip có thể thấy, giọng nói của Hari Won khá chuẩn, không ngọng và rất dễ nghe. So sánh với khả năng nói tiếng Việt hiện tại, giọng của Hari Won bây giờ có phần khó nghe hơn nhiều.

Nhiều cư dân mạng cũng bình luận tỏ ra tò mò: “Ngày đó rành mà bây giờ lại lớ lớ là thế nào nhỉ?” hay “Ủa, sao không lớ lớ như trên TV vậy?”.

Trong tâm bão, mới đây, Hari vừa bất ngờ đăng tải một bức ảnh dung dị, mới nhất của mình với dòng caption nhiều ý nghĩa: “Hướng về phía mặt trời. Chăm chỉ làm việc nào”. Có lẽ cô nàng đang tự nhắc nhở mình rằng phải chăm chỉ làm việc và mạnh mẽ hơn để sớm vượt qua thời gian nhạy cảm này.

Status mới nhất của Hari Won

Có khá nhiều fan đã vào động viên cô cố gắng mạnh mẽ để vượt qua sóng gió đang bủa vây. Tuy nhiên, cũng có một số đông anti fan chỉ trích và dùng nhiều lời lẽ không hay nói về Hari. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn hỏi khi nào cô quay trở về Hàn Quốc.

Cư dân mạng khẩu chiến rầm rộ vì cô

Quản lí truyền thông của Hari Won ám chỉ Vy Oanh 'té nước theo mưa' click xem thêm

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới