SAO » Chuyện làng sao

Lộ clip Cao Dĩ Tường mệt lả, bước đi không vững phải vịn cầu thang trước khi đột tử mà chỉ được nhận mức cát-xê 1/3 bình thường

Thứ năm, 28/11/2019 09:25

Lúc đến cầu thang, Cao Dĩ Tường đưa tay ra vịn, như muốn tựa hẳn vào thì máy quay lại chĩa đến đúng lúc. Dù gắng gượng vì chương trình là thế nhưng số tiền cát-xê mà nam diễn viên nhận được khiến cư dân mạng phải phẫn nộ.

Ngày 27/11, cả Cbiz bàng hoàng ngày hôm nay chính là việc nam diễn viên Cao Dĩ Tường - mỹ nam "Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên" đột tử ngay khi đang quay show truyền hình "Chase Me". Trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên, netizen đã lên tiếng chỉ trích chính độ khó và sự vất vả khi ghi hình là nguyên nhân dẫn tới kết quả đáng tiếc này.

Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay show truyền hình "Chase Me" của đài Chiết Giang.

Giữa lúc người hâm mộ còn đau lòng, đoạn clip ghi lại cảnh Cao Dĩ Tường mệt lả khi quay hình đã được tung ra. Trong clip, Cao Dĩ Tường mặc trang phục do BTC yêu cầu, anh thể hiện sự đuối sức khi chạy khá chậm. Lúc đến cầu thang, Cao Dĩ Tường đưa tay ra vịn, như muốn tựa hẳn vào thì máy quay lại chĩa đến đúng lúc. Thế là Cao Dĩ Tường nhanh chóng rảo bước, buông tay nắm cầu thang ra.

Xem đoạn clip này, khán giả không khỏi chạnh lòng. Hóa ra trước khi qua đời, Cao Dĩ Tường đã có những khoảnh khắc lả người đi như thế.

Cao Dĩ Tường chạy không nổi, dùng tay vịn cầu thang nhưng camera vẫn quay liên tục.

Theo báo chí Hong Kong đưa tin, khi tham gia chương trình này, mức cát-xê của Cao Dĩ Tường chỉ đạt 150 nghìn tệ (495 triệu), trong khi các show khác anh sẽ nhận mức cát-xê gấp đôi đến gấp ba. Điều đáng nói, nam diễn viên phải đối mặt với những thử thách hết sức cam go ở nhiệt độ 9°C. Theo bạn thân của Cao Dĩ Tường tiết lộ, khi gặp vào ngày thứ hai, anh đã phát hiện Cao Dĩ Tường có dấu hiệu bị cảm. Bị bệnh lại phải làm việc đến kiệt sức giữa đêm lạnh, nam diễn viên đột ngột ra đi khi ở độ tuổi còn quá trẻ.

Với mức cát-xê ít ỏi so với công sức phải bỏ ra, Cao Dĩ Tường đã phải chạy kiệt sức giữa đêm lạnh.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới