SAO » Chuyện làng sao

Lộ clip cho thấy “Phó Hằng” Hứa Khải bị bạn gái cũ ức hiếp, bắt nạt

Thứ sáu, 28/09/2018 18:27

Bị bạn gái cũ là Đại Kim tố bạo hành nhưng một số clip cũ được chia sẻ trên mạng cho thấy “Phó Hằng” Hứa Khải cũng bị người tình một thời nhiều lần ức hiếp.

Cách đây không lâu, Hứa Khải – nam diễn viên được khán giả yêu mến qua vai diễn Phó Hằng trong “Diên Hi công lược” gây xôn xao dư luận khi bị bạn gái cũ là Đại Kim tố bạo hành. Cô này còn đăng ảnh gương mặt với vết bầm trên má và mắt làm bằng chứng. Phản ứng lại, Hứa Khải thừa nhận mình là một trai hư trong quá khứ nhưng phủ nhận việc đánh đập bạn gái.

Bạn gái cũ tố Hứa Khải bạo hành cách đây không lâu khi khoe gương mặt với nhiều vết bầm tím.

Tuy nhiên, gần đây một số clip cũ khi Hứa Khải và hot girl Đại Kim còn hẹn hò với nhau cho thấy một sự thật khác so với lời tố cáo trước đây của Đại Kim. Dường như cô mới chính là người hung hăng, dễ gây gổ trong mối quan hệ yêu đương với Hứa Khải.

Trong video bị rò rỉ trên weibo, Hứa Khải trông có vẻ không tỉnh táo, bị bạn bè giữ 2 tay, ngồi xổm ở dưới đất. Đại Kim lấy tay ấn đầu và mắng Hứa Khải: “Anh còn khoác lác nữa không? Anh sẽ nhận mình thua phải không?”. Một người bạn, có lẽ là người cầm máy quay nói: “Hứa Khải. Nói đi. Nhìn lên”.

Camera sau đó chuyển hướng tập trung sang Đại Kim, cô nàng cũng có vẻ đang say xỉn. Bạn gái cũ của Hứa Khải bày tỏ: “Chẳng có thứ gì mà tôi không vượt qua được”. Bạn bè cười rồi thúc giục Hứa Khải trả lời Đại Kim.

Bị bạn gái cũ là Đại Kim tố bạo hành nhưng một số clip cũ được chia sẻ trên mạng cho thấy “Phó Hằng” Hứa Khải cũng bị người tình một thời nhiều lần ức hiếp.

Ở một clip khác Đại Kim dùng tay khóa đầu Hứa Khải. Cô còn kéo áo, ức hiếp anh trên đường. Có thể thấy Đại Kim rất ồn ào, khoe khoang và đây là điều khiến dân mạng ngạc nhiên bởi trước đây cô luôn thể hiện hình ảnh một cô gái ngọt ngào, ngoan hiền trên mạng. Hứa Khải thì lại là người bị động trong 2 clip trên. Do đó, không ít người cho rằng việc Hứa Khải đánh bạn gái hoàn toàn không đúng sự thật.

Ngoài bạo hành, Đại Kim còn tố Hứa Khải lăng nhăng với bạn diễn Bạch Lộc. Ở thời điểm bấy giờ, Phó Hằng của “Diên Hi công lược” không trả lời về vấn đề này. Tuy nhiên gần đây, Hứa Khải lại bị bắt gặp vào nhà Bạch Lộc mà không thấy trở ra. Quản lý của Hứa Khải cho biết họ không chắc chắn liệu anh và Bạch Lộc có hẹn hò hay không.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)