SAO » Chuyện làng sao

Lộ clip con gái Vũ Linh bị gia đình cô lập khi bàn việc làm mộ cho cha, thái độ của cháu ruột cố nghệ sĩ bị cho là quá đáng nhất

Chủ nhật, 04/06/2023 08:37

Những hình ảnh các thành viên trong gia đình cô lập Hồng Loan trong lúc bàn về mộ phần của cố NSƯT Vũ Linh đã khiến cư dân mạng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về các thành viên trong gia đình cố NSƯT VŨ Linh có thái độ không tốt đối với Hồng Loan, con gái ruột của ông. Cụ thể, các thành viên gồm: em ruột là nghệ sĩ Hồng Nhung, cháu ruột là nghệ sĩ Hồng Phượng, bạn thân là Charles Thành, trợ lí Kim Nga, một người con nuôi khác tên Xô... bàn việc xây mộ cho "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" cùng phía quản lí nghĩa trang Hoa viên Bình Dương.

Tất cả bàn luận sôi nổi nhưng không ai đoái hoài đến sự có mặt của con ruột NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan. Cô đứng phía sau nghe mọi người nói chuyện xây mộ ba mình nhưng không được phép góp ý. Xót xa nhất là thái độ của các thành viên dường như muốn cô lập cô. Con gái của nam nghệ sĩ phải lủi thủi ngồi một góc để nghe câu chuyện mà không được góp một lời. Thậm chí, khi Hồng Phượng hỏi chuyện hình ảnh đặt ở mộ Vũ Linh, cô cũng chỉ hỏi trợ lí Kim Nga chứ không nhìn ngó hay hỏi qua ý con ruột của cậu mình.

Con gái Vũ Linh bị gia đình cô lập khi làm mộ cho ba, thái độ của cháu ruột nam nghệ sĩ bị cho là quá đáng

Cư dân mạng phẫn nộ vì thái độ của gia đình Vũ Linh đối với con gái duy nhất của ông.

Cư dân mạng lại một lần nữa bức xúc trước thái độ của các thành viên trong nhà Vũ Linh đối với con gái ông. Họ cho rằng đến một người làm thuê như Kim Nga còn được hỏi ý kiến nhưng một người con như Hồng Loan thì bị phớt lờ. Rõ ràng, sự tôn trọng tối thiểu nhất không hề có dành cho con gái duy nhất của Vũ Linh. Dân tình càng xót xa càng "ném đá" dữ dội những người thân khác của Vũ Linh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới