SAO » Chuyện làng sao

Lộ clip Noo chủ động kéo lại dây áo bị lệch cho Mai Phương Thuý, Gil Lê ngọt ngào tặng hoa Hoàng Thuỳ Linh

Thứ hai, 12/10/2020 21:29

Nhìn khoảnh khắc ngọt ngào của Mai Phương Thuý - Noo Phước Thịnh, Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh và fan 'chết đứ đừ'.

Hội bạn thân "gia đình văn hoá" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng toàn những khuôn mặt đình đám Vbiz. Cứ một lẫn họp mặt là hội bạn thân này lại khiến dân tình đứng ngồi không yên. Đặc biệt, nhất cử nhất động của 2 cặp đôi hot Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh và Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thuý đều khiến người hâm mộ chú ý.

Cách đây vài giờ, quản lý của Noo Phước Thịnh còn hé lộ clip ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi. Đó là khi hai cặp đôi chung khung hình cận cảnh, cùng có cử chỉ và ánh mắt tình tứ dành cho nhau. Có thể thấy, Noo và Mai Phương Thuý vô cùng thân mật, nàng hậu chủ động nắm tay nam ca sĩ và kéo anh ngồi sát cạnh mình để chụp ảnh "sống ảo". Đáng nói hơn là khi dây áo của Mai Phương Thuý vô tình lệch khỏi vai, Noo Phước Thịnh đã tinh tế kéo lên và chỉnh tóc cho người đẹp cứ như người yêu của nhau.

Không kém cạnh Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý, ở bên phải khung hình, hành động Gil Lê ôm bó hoa đến tặng cho Hoàng Thuỳ Linh, cả hai nhìn nhau âu yếm cũng khiến netizen chú ý. Đây cũng là dịp hiếm hoi Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê chịu ngồi sát cạnh nhau trong khi chụp ảnh cùng hội bạn.

Mai Phương Thuý - Noo Phước Thịnh và Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê khiến fan đứng ngồi không yên

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới