SAO » Chuyện làng sao

Lộ clip Noo Phước Thịnh chăm sóc Mai Phương Thúy, Gil Lê tình tứ tặng hoa cho Hoàng Thùy Linh

Chủ nhật, 10/10/2021 21:00

Được biết, clip này được ghi lại vào dịp hội bạn tụ họp mừng sinh nhật Hoàng Thuỳ Linh tuy nhiên bây giờ mới được tung ra.

"Gia đình văn hóa" của showbiz bao gồm các gương mặt đình đám như: Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy. Mỗi khoảnh khắc tụ tập là lại gây sốt trên mạng xã hội nhất là mọi hành động của 2 cặp đôi hot nhất Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh và Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thuý đều khiến người hâm mộ chú ý và nhiệt tình "đẩy thuyền" vì quá đáng yêu.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội netizen xôn xao xem lại đoạn clip cực hot của hai cặp đôi Gil Lê - Hoàng Thùy Linh và Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy. Trong lúc cả hội cùng chuẩn bị tạo dáng để chụp ảnh, hai cặp đôi gây chú ý với những hành động tình cảm. Nếu như Noo Phước Thịnh liên tục chỉnh áo và tóc đầy ân cần cho "bạn gái tin đồn" thì Gil Lê đưa bó hoa hồng cho Hoàng Thùy Linh bằng ánh mắt ấm áp. Những khoảnh khắc này khiến dân mạng thích thú và càng nóng lòng mong hai cặp đôi sớm công khai.

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh giúp Mai Phương Thúy chỉnh áo và cử chỉ vô cùng nhẹ nhàng.

Gil Lê ôm bó hoa hồng dành tặng cho Hoàng Thùy Linh, nụ cười hạnh phúc của nữ ca sĩ "Để Mị nói cho mà nghe" khiến công chúng chú ý.

Đây cũng là dịp hiếm hoi Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê chịu ngồi sát cạnh nhau trong khi chụp ảnh cùng hội bạn.

Hai cặp đôi luôn "dính như sam" khi chụp hình cùng hội bạn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới