SAO » Chuyện làng sao

Lộ clip NSƯT Hoài Linh tươi tắn, còn vui vẻ 'bắt trend' cực đỉnh sau loạt lùm xùm tiền từ thiện

Thứ tư, 28/07/2021 09:00

Netizen đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip nam danh hài Hoài Linh rạng rỡ xuất hiện lại sau lùm xùm và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cách đây vài tháng, NSƯT Hoài Linh đã vướng phải scandal ồn ào nhất trong 30 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Dù đã lên tiếng giải thích, xin lỗi và đưa ra nhiều bằng chứng xác thực về số tiền cứu trợ miền Trung nhưng ông vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ khi vướng phải lùm xùm, danh hài Hoài Linh rất kín tiếng và gần như "ở ẩn", không xuất hiện trên bất cứ kênh mạng xã hội nào.

Nam danh hài dường như "mất tích" khỏi mạng xã hội sau ồn ào tiền từ thiện.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip NSƯT Hoài Linh vui vẻ "bắt trend" trên TikTok. Đáng chú ý, sắc mặt của nam danh hài hồng hào, tươi tắn thấy rõ. NSƯT Hoài Linh còn pha trò tạo nét mặt dí dỏm để chọc cười khán giả. Thế nhưng, điều đáng chú ý là đoạn clip này quay cách đây đã lâu và được fan của nam danh hài đăng tải lại trên mạng xã hội. Dù là đoạn clip đã cũ nhưng vẫn thu hút nhiều sự quan tâm bình luận từ phía dân mạng giữa lùm xùm tiền từ thiện.

Người hâm mộ đã chia sẻ lại clip cũ của NSƯT Hoài Linh.

Không những thế, NSƯT Hoài Linh còn "bắt trend" với kiểu mặt hài hước và lầy lội thế này.

Hiện tại, những trang mạng xã hội có lượng theo dõi, tương tác rất lớn của nam danh hài như: Fanpage, Facebook cá nhân, TikTok, kênh YouTube,...cũng rơi vào tình trạng "đóng băng" hoạt động, không có bất kì bài đăng, video... nào mới được chia sẻ.

Theo số liệu tìm hiểu được từ Socialblade, trong vòng 30 ngày vừa qua, kênh Youtube của danh hài Hoài Linh mang tên "Võ Nguyễn Hoài Linh" chỉ có thêm 258,426 view (giảm 93%) và mất 10.000 lượt đăng ký (giảm 105%). Tính từ khi mới ra mắt, kênh YouTube của NSƯT Hoài Linh đã bị mất tổng cộng 120.000 lượt đăng ký.

Kênh YouTube của NSƯT Hoài Linh được thành lập vào ngày 6/2/2021.

Số view 30 ngày vừa qua trên kênh "Võ Nguyễn Hoài Linh" chỉ đạt 258,426, giảm 93%, cùng với đó lượng đăng kí cũng giảm 10.000 lượt.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới