SAO » Chuyện làng sao

Lộ clip Shark Bình và Phương Oanh nhảy cực sung trong tiệc cuối năm

Thứ bảy, 14/01/2023 13:32

Mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip Shark Bình và Phương Oanh trong một buổi tiệc.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Phương Oanh và Shark Bình. Theo người đăng clip, cặp đôi này đã cùng nhau tham dự một buổi tiệc cuối năm ở công ty. Nếu Shark Bình diện sơ mi và quần tây cùng chiếc kính mát cực ngầu thì Phương Oanh quyến rũ với đầm trễ vai khoe nhan sắc và thân hình nóng bỏng. Dựa theo kiểu tóc của nam doanh nhân thì đoạn clip được quay lại cách đây không lâu.

Điều đáng nói hơn cả là trong clip, Phương Oanh và Shark Bình thoải mái nhảy nhót cùng những nhân viên khác. Không chỉ thế, cả hai còn tương tác cực dễ thương cứ như đôi chim non mới gắn bó. Dân tình không ngừng xuýt xoa vì không chỉ bảo vệ cho Phương Oanh mà Shark Bình còn tự hào đưa bạn gái đi khắp mọi nơi trong lẫn ngoài nước.

Phương Oanh và Shark Bình quẩy tưng bình khi dự tiệc cùng nhau.

Cả hai trông rất tình tứ và đầy quyến luyến.

Vào tháng 9/2022, Shark Bình và Phương Oanh bị tung ảnh hẹn hò ở sân bay. Cả hai nhanh chóng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, vợ Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương lại khẳng định cả hai chưa ly hôn. Cư dân mạng lập tức "ném đá" Phương Oanh và Shark Bình không thương tiếc. Dù thế, cả hai vẫn nắm tay vượt bão dư luận để bên nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)