SAO » Chuyện làng sao

Lộ clip Trường Giang cạo đầu, dân mạng xôn xao nam danh hài xuống tóc vì bạn gái?

Thứ ba, 17/04/2018 09:26

Mới đây, trên một trang mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip Trường Giang cạo đầu khi đang trình diễn trên sân khấu.

Câu chuyện tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang dường như chưa bao giờ hết gây tò mò với công chúng. Sau những chuỗi ngày ồn ào, Nhã Phương đã trở lại với công việc. Riêng Trường Giang dường như còn khá buồn bã. Đặc biệt, mới đây còn rộ lên nghi án nam danh hài cạo đầu vì quá căng thẳng.

Cụ thể, trên một trang mạng vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang đang biểu diễn trên sân khấu. Đáng chú ý là nam danh hài đã cạo đầu khiến khán giả ai cũng bất ngờ. Đoạn clip nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ. Nhiều khán giả còn đăng tải hình mới nhất của Trường Giang, so sánh với ảnh cũ để thấy tóc nam danh hài "nhiều" bất thường.

Lộ clip Trường Giang cạo đầu, dân mạng xôn xao nam danh hài xuống tóc vì bạn gái?​

Đoạn clip ghi lại hình ảnh của anh trong một buổi biểu diễn tại hội chợ ở thành phố Bảo Lộc. Trong lúc giao lưu với người hâm mộ, phần nón của Trường Giang bất ngờ rơi xuống đất, để lộ toàn bộ đầu trọc.

Đây là hình ảnh mới nhất của Trường Giang với mái tóc khá ngố được cho là đội tóc giả.​

Phía dưới phần bình luận, đa số khán giả bán tín bán nghi rằng, nguyên nhân khiến Trường Giang xuống tóc là vì năn nỉ bạn gái Nhã Phương cho anh cơ hội sửa đổi sau scandal tình ái với Nam Em.

Cư dân mạng xôn xao về nguyên nhân nam danh hài xuống tóc

>> Nhã Phương sánh bước bên Nhan Phúc Vinh, Trường Giang đón sinh nhật buồn bã một mình

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)