SAO » Chuyện làng sao

Lộ danh sách đại gia trong đường dây chân dài Đài Loan bán dâm tiền tỷ

Thứ tư, 11/11/2015 21:07

Trong đường dây gái mại dâm xuyên quốc gia có rất nhiều chân dài Đài Loan. Những thông tin về các đại gia trực tiếp mua dâm chân dài Đài Loan cũng được đăng tải.

Kể từ khi một chân dài Đài Loan nổi tiếng bị phát tán clip bán dâm vào cuối năm 2014, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng trong làng giải trí tồn tại đường dây bán dâm quốc tế, chuyên đưa những nghệ sĩ nổi tiếng đến với các khách hàng giàu có ở Hoa Kỳ. Chính vì thế, giới chức trách tại Mỹ đã phải vào cuộc và thu thập được danh sách có tên của các cô gái nổi tiếng.

Ngoài ra, danh sách còn có tên của các ông lớn giàu có, bao gồm quan chức chính trị, thương gia và cả một số người làm trong ngành công nghiệp giải trí. Một trang báo còn đưa thông tin chi tiết của vài nhân vật nổi bật thường mua dâm do má mì Đới Quân Nghi cung cấp.

Đường gây gái gọi cao cấp trong đó có nhiều chân dài Đài Loan đang gây chấn động showbiz

- Thiên vương K: K là Thiên vương Hồng Kông nổi tiếng. Cứ 2, 3 ngày lại yêu cầu được phục vụ nhưng rất keo kiệt. Anh này ỷ bản thân là người nổi tiếng, lại có ngoại hình điển trai nên chỉ thích qua đêm miễn phí. K từng bị nghi vấn là Quách Phú Thành nhưng ​tài tử phủ nhận với lý do: "Thiên vương không chỉ có tôi".

- Siêu sao K: Đóng vô số phim điện ảnh, truyền hình, từng xảy ra tin đồn tình cảm với một diễn viên Đài Loan. Anh này có lượng lớn người hâm mộ, được nữ sinh đặc biệt yêu quý. K cũng là đại gia được lòng chân dài khi sẵn sàng chi hơn vạn tệ tiền boa.

- X: X giàu có, lại có vợ đẹp nhưng thường ra ngoài tìm chân dài phục vụ.

- C: C là ông trùm sòng bạc lớn nhất nhì Ma Cao và không thể xa rời các chân dài. Cao điểm nhất có lần, C vì ưng ý một chân dài mà sẵn sàng chi hàng tỷ đồng chỉ để cô này phục vụ một đêm.

- L: Ông L thỉnh thoảng xảy ra tin đồn tình cảm với các diễn viên trẻ đẹp. Yêu cầu về nhan sắc có thể không nổi bật nhưng phải tiếng tăm và sở hữu mái tóc dài.

4 người mẫu hạng A có tên viết tắt W, S, L, Z bị bắt giữ để phục vụ điều tra

Một người có tiếng trong giới làng chơi Hồng Kông cho biết, các vụ giao dịch đều được trao đổi qua điện thoại. Trong trường hợp các đại gia cần cung cấp hình ảnh, phía môi giới sẵn sàng cung cấp, thậm chí cả số điện thoại, chữ viết tay hay clip của chân dài.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)