SAO » Chuyện làng sao

Lộ danh tính cô gái đã bí mật sinh con cho 'Thánh ế' Hồ Ca

Thứ tư, 01/02/2023 10:28

Ngay sau khi nam diễn viên Hồ Ca thông báo đã kết hôn và lên chức bố, cư dân mạng liền "truy lùng" thông tin về người phụ nữ bí ẩn của anh.

Ngày 31/1, làng giải trí Hoa ngữ chấn động trước thông tin Hồ Ca đã bí mật kết hôn, sinh con. Nam tài tử cho biết, vì muốn em bé thuận lợi ra đời nên anh đã báo tin vui muộn đến với mọi người. Đồng thời Hồ Ca tiết lộ vợ anh là người ngoài ngành giải trí. Vì vậy, tài tử không chia sẻ danh tính lẫn hình ảnh để bảo vệ vợ và con gái.

Nam diễn viên Hồ Ca.

Sau bài đăng của Hồ Ca, nhiều nghệ sĩ từng hợp tác với anh như Đường Yên, Viên Hoằng, Lưu Đào, Ngô Việt, Hàn Đông Quân... đều đã gửi lời chúc mừng.

Không lâu sau đó, trên mạng lan truyền hình ảnh và thông tin của một cô gái được cho là người vợ bí ẩn của Hồ Ca. Theo tiết lộ, cô gái này là Hoàng Hi Ninh, đồng thời là quản lý hiện tại của nam diễn viên.

Hoàng Hi Ninh sinh năm 1993, kém Hồ Ca 11 tuổi. Cả hai quen nhau nhờ sở thích nuôi động vật. Ngoài ra, nguồn tin cho biết thêm cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 21/9/2022. Không những vậy, cư dân mạng còn chỉ ra loạt ảnh chung có mặt của cả hai cho thấy mối quan hệ giữa họ.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng bày tỏ không ủng hộ việc hình ảnh và thông tin cá nhân của Hoàng Hi Ninh bị phát tán. Việc Hồ Ca giữ kín danh tính bà xã cho thấy việc anh không muốn vợ con vướng vào nhiều thị phi. Hiện phía Hồ Ca và Hoàng Hi Ninh vẫn im lặng chưa lên tiếng trước nghi vấn trên.

Hồ Ca là một trong những nghệ sĩ có đời tư sạch, hiếm khi vướng vào scandal. Trong quá khứ, Hồ Ca từng công khai hẹn hò 2 người đẹp là Tiết Giai Ngưng và Giang Sơ Ảnh. Ngoài ra, anh từng vướng nhiều tin tình cảm với các nữ diễn viên nổi tiếng như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Vương Hiểu Thần...

Nam tài tử sinh năm 1982, là nam nghệ sĩ hạng A của Trung Quốc. Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua các tác phẩm như "Tiên kiếm kỳ hiệp", "Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân", "Thần thoại", "Anh hùng xạ điêu" (2008), "Lang Nha Bảng", "Kẻ ngụy trang"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới